Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/04: Man United nhận tin vui vụ trung vệ 80 triệu bảng

- Thứ Ba, 16/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/04: Man United nhận tin vui vụ trung vệ 80 triệu bảng, Joao Felix khao khát ở lại Barcelona.  

Man United nhận tin vui vụ trung vệ 80 triệu bảng

Theo tờ The Athletic, Jason Wilcox sẽ sớm đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Man United. Ông từng Giám đốc học viện bóng đá của Man City và có công đưa Phil Foden, Cole Palmer, Rico Lewis hay Oscar Bobb lên đội một.

Bên cạnh đó, Jason Wilcox còn có mối quan hệ rộng rãi với nhiều người đại diện cầu thủ. Tờ Sun Sport tiết lộ ông đang nỗ lực thuyết phục người đại diện của Jarrad Branthwaite đưa trung vệ người Anh đến Man United.

Branthwaite là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Ngoại hạng Anh mùa giải này. Về phía đội bóng chủ quản của trung vệ sinh năm 2002 là Everton, họ sẽ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 80 triệu bảng.

Branthwaite là trung vệ giàu tiềm năng.
Branthwaite là trung vệ giàu tiềm năng.

Joao Felix khao khát ở lại Barcelona

Ở thời điểm hiện tại, Joao Felix đang thi đấu cho Barcelona theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid đến hết tháng 6/2024. Trong bối cảnh giao kèo này sắp hết hạn, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn được ở lại Blaugrana.

Trong cuộc phỏng vấn với ký giả Gerard Romero, Joao Felix chia sẻ:

“Mong ước của tôi rõ ràng là được tiếp tục gắn bó với Barcelona. Không chỉ tôi mà cả gia đình tôi đều thích cuộc sống tại đây. Tuy nhiên điều này không phụ thuộc vào quyết định của cá nhân tôi. Còn nhiều yếu tố để mong ước này được hiện thực hóa.”

Joao Felix đang hạnh phúc tại Barcelona.
Joao Felix đang hạnh phúc tại Barcelona.

Newcastle quyết giữ chân Bruno Guimaraes

Newcastle hiện đang gặp không ít vấn đề với Luật Công bằng Tài chính của Ngoại hạng Anh. Do đó, Chích chòe khả năng cao sẽ phải chia tay với ít nhất một ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Tuy nhiên HLV Eddie Howe mới đây đã khẳng định Newcastle sẽ cố gắng hết sức để giữ Bruno Guimaraes ở lại. Trong cuộc họp báo sau trận gặp Tottenham, chiến lược gia người Anh cho biết:

“Mong muốn của tôi luôn luôn là giữ Bruno Guimaraes ở lại Newcastle lâu nhất có thể. Tôi không thể đảm bảo tương lai chuyện gì sẽ xảy ra nhưng đội bóng sẽ cố hết sức để giữ chân cậu ấy. Mẫu cầu thủ như Bruno Guimaraes thật sự rất hiếm.”

Bruno Guimaraes được Newcastle coi là nhân tố không thể bán.
Bruno Guimaraes được Newcastle coi là nhân tố không thể bán.

Stefan Ortega cân nhắc chia tay Man City

Tại Man City, thủ thành Stefan Ortega không thể cạnh tranh suất bắt chính với Ederson và chỉ là sự lựa chọn thứ hai của HLV Pep Guardiola. Do đó, người gác đền sinh năm 1992 đang cân nhắc chia tay The Citizens. Chia sẻ với tờ MEN, Stefan Ortega cho biết:

“Đúng là tôi đang cân nhắc việc ra đi. Tuy nhiên, đây sẽ là quyết định mà cả gia đình tôi cần thảo luận thêm. Vợ tôi sắp sinh đứa thứ hai và chúng tôi đang có cuộc sống ổn định tại Manchester. Nhìn chung, tôi sẽ cần phải lựa chọn sáng suốt.”

Ortega không được trao nhiều cơ hội ra sân tại Man City.
Ortega không được trao nhiều cơ hội ra sân tại Man City.

Sao PSG gia nhập bến đỗ bất ngờ

Giao kèo giữa Layvin Kurzawa và PSG sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ người Pháp sẽ không tái ký với Les Parisiens nhằm ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Biết được thông tin trên, Las Palmas đã gửi lời đề nghị đến người đại diện của Layvin Kurzawa. Hậu vệ sinh năm 1992 đánh giá cao những điều khoản cá nhân mà đội chủ sân Gran Canaria đưa ra, nhất là sự đảm bảo về thời lượng ra sân. Quá trình thương thảo giữa các bên hiện đang diễn ra khá thuận lợi.

JOAO FELIX CÓ PHẢI MỘT KẺ PHẢN BỘI?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Jarrad Branthwaite

Tin chuyển nhượng hôm nay