Ten Hag nói về kế hoạch chuyển nhượng MU

- Thứ Bảy, 13/04/2024, 17:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong bài phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng đội bóng ông cần bổ sung một tiền đạo vào hè.

MU thiếu tiền đạo

Cho tới thời điểm này, Man Utd đang đứng thứ 6 tại Premier League nhưng đứng tận thứ 11 về tổng số bàn thắng ở mùa giải này, với chỉ 45 pha lập công sau 31 trận, kém cả những Fulham, Brighton.

Nguyên nhân chính đến từ việc hàng công Quỷ Đỏ không có được những con người ‘nổ súng’ đều đặn. Marcus Rashford sau màn tỏa sáng ở mùa giải năm ngoái bỗng dưng sa sút đi nhiều trong khi Anthony Martial vẫn không có nhiều đóng góp.

Martiall 99% sẽ rời MU
Martiall 99% sẽ rời MU

Vào hè tới, Martial sẽ ra đi và gần như chắc chắn Man Utd sẽ không kích hoạch điều khoản gia hạn. Sau 9 năm ở Old Trafford, chân sút người Pháp thường xuyên vật lộn với chấn thương. Mùa 2019/20 cũng là mùa giải cuối cùng anh ghi hơn 10 bàn trên mọi đấu trường. Cả 3 mùa giải gần nhất, Martial chưa khi nào ra sân quá 30 lần.

Như vậy Man Utd chỉ còn lại mỗi Rasmus Hojlund là tiền đạo cắm thực thụ trên hàng công và điều đó khiến ban lãnh đạo đội bóng buộc phải bổ sung thêm nhân sự.

Chuyển nhượng MU vào hè tới

Khi được hỏi về kế hoạch mua sắm, HLV Erik ten Hag cho biết như sau:

“Việc bổ sung một tiền đạo sẽ giúp ích rất nhiều. Đáng ra, chúng tôi đã có nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải này. Rashford mùa trước đã có hơn 30 bàn thắng, Martial trước đó cũng chơi tốt, mang lại nhiều tác động trong những trận đấu quan trọng. Và rồi một cầu thủ chuyên ghi bàn như Hojlund đến.

Hiện chúng tôi đang làm việc với bộ phận tuyển trạch để thực thi kế hoạch. Trước đó, việc chuyển nhượng đã được làm rất tốt với Onana, Hojlund, Martinez. Nhưng nếu giới chủ mới có những ý tưởng mới thì chúng tôi vẫn luôn cởi mở đón nhận.”

ASTON VILLA - MAN UTD KHÓ LÒNG CẠNH TRANH TOP 4 VỚI TOTTENHAM?

Xem thêm:

Man United