Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/09: Man Utd phá kỷ lục thế giới; Walker chính thức chốt tương lai

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 09:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên mục tin chuyển nhượng hôm nay sẽ cập nhật cho quý khán giả những diễn biến mới nhất liên quan đến các đội bóng lớn như Arsenal, Manchester City hay Manchester United.

Arsenal sắp trói chân thành công Martin Odegaard

Theo trùm săn tin Fabrizio Romano, BLĐ Pháo Thủ đã nhận được những phản hồi tích cực từ Odegaard trong việc gia hạn hợp đồng. Chân chuyền người Na Uy luôn thể hiện mong muốn tiếp tục ở lại sân Emirates. Giao kèo mới giữa đôi bên chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hiện Odegaard chỉ nhận mức lương khiêm tốn 115 nghìn bảng/tuần. Với những đóng góp trong những năm qua, thù lao của tiền vệ 24 tuổi chắc chắn sẽ được tăng lên đáng kể.

Kyle Walker cam kết tương lai cùng Man City

Mùa hè vừa rồi, tuyển thủ người Anh được liên hệ mạnh mẽ với Bayern Munich. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola ra sức thuyết phục cậu học trò suy nghĩ lại. Và giờ đây, The Citizens xác nhận Walker đã đồng ý với một thỏa thuận mới có thời hạn đến năm 2026.

Chia sẻ trong ngày tái ký hợp đồng, Walker cho biết:

“Tương lai tôi nằm ở Manchester City, và đó là điều tốt nhất xảy đến với tôi. Tôi đã tận hưởng từng khoảnh khắc trong suốt 6 năm qua cùng CLB.”

Walker vẫn sẽ khoác màu áo xanh

Real Madrid nhắm hàng Man United

Fichajes khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ấn tượng trước những màn trình diễn của Alejandro Garnacho tại Man Utd. Thời gian qua, Real đã tập trung đầu tư vào các tài năng trẻ, và Garnacho là một viên ngọc thô sáng giá. Los Blancos sẽ tiếp tục quan sát sao mai người Argentina và chờ đợi thời cơ hành động.

Palhinha gia hạn với Fulham

Vài tuần sau khi thương vụ chuyển đến Bayern Munich sụp đổ, tiền vệ sinh năm 1995 đã quyết định gắn bó cùng Fulham. Trên trang chủ, The Cottagers thông báo Palhinha vừa ký vào hợp đồng mới có hiệu lực tới hè 2028, kèm theo điều khoản cho phép CLB gia hạn thêm 1 năm.

Palhinha từng lên máy bay sang Munich để kiểm tra y tế, nhưng rốt cuộc Fulham “quay xe” vì không kịp tìm phương án thay thế trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 đóng cửa.

Đội nữ MU bổ sung lực lượng

Quỷ Đỏ vừa công bố 3 tân binh, đó là thủ môn Phallon Tullis-Joyce, hậu vệ Gabby George và tiền vệ Irene Guerrero. Dù MU chưa xác nhận phí chuyển nhượng nhưng nhiều nguồn tin khẳng định Tullis-Joyce đã trở thành người gác đền đắt giá nhất lịch sử bóng đá nữ. Tại Man United, cô sẽ cạnh tranh với Mary Earps – người suýt gia nhập Arsenal.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng chia tay thủ thành Sophie Baggaley. Ngôi sao 26 tuổi chọn Brighton & Hove Albion làm bến đỗ mới sau khi đã chơi gần 100 trận tại giải vô địch quốc gia Anh.

Video: Đẳng cấp của Kyle Walker

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Man City

Arsenal

Kyle Walker

Martin Odegaard

Tin chuyển nhượng hôm nay