Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/01: Liverpool muốn thần đồng Juventus

- Thứ Hai, 15/01/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/01: Liverpool muốn thần đồng Juventus, 2 cầu thủ MU ra đi.

Liverpool muốn thần đồng Juventus

Theo La Gazzetta dello Sport, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ thần đồng Kenan Yildiz của Juventus. Dù vậy, đội bóng Ý được cho là đã nhanh chóng từ chối vì họ cảm thấy lời đề nghị này không đáp ứng được yêu cầu. Nguồn tin kể trên cho biết thêm Kenan Yildiz sẽ không rời Juventus trong TTCN mùa đông năm nay.

Borja Mayoral ngạc nhiên trước sự quan tâm của Arsenal

Borja Mayoral không biết đến sự quan tâm của Arsenal.
Borja Mayoral không biết đến sự quan tâm của Arsenal.

Ngôi sao Borja Mayoral của Getafe đã tiết lộ “sự ngạc nhiên” của anh khi được quan tâm bởi Arsenal vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. 

Sau chuỗi phong độ tệ hại, Pháo thủ đang để mắt tới vị trí tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng, và tên của Mayoral đã được đưa ra để xem xét. Tuy nhiên, cầu thủ này thừa nhận rằng anh không biết về việc được đội bóng Anh theo đuổi. 

Mayoral phát biểu với truyền thông: "Thông tin này cũng khiến tôi ngạc nhiên. Tôi vẫn chưa nói chuyện với câu lạc bộ hoặc người đại diện của mình. Tôi hiện tại vẫn rất tập trung vào Getafe.”

2 cầu thủ MU gia nhập Sevilla

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo Mateo Mejia của Manchester United chuẩn bị gia nhập Sevilla với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha đã ký các thỏa thuận và giao kèo dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất vào tuần này.

Bên cạnh đó, Hannibal Mejbri cũng đã sẵn sàng hoàn tất hợp đồng cho mượn tại Sevilla. Theo Romano, trong hợp đồng cho mượn cầu thủ này có điều khoản tùy chọn mua đứt vào mùa giải tới đã được Quỷ đỏ chấp thuận. Mức phí để đội bóng La Liga mua đứt cầu thủ trẻ của MU là 20 triệu euro.

Liverpool nhắm trụ cột Newcastle

Tờ Mirror đưa tin Liverpool đang để mắt tới ngôi sao Bruno Guimaraes của Newcastle United vào TTCN mùa hè tới. Hợp đồng hiện tại của Guimaraes có điều khoản giải phóng là 98 triệu bảng nhưng theo AS, nó có thể được trả thành 3 đợt, mỗi đợt 32 triệu bảng. Điều này được cho là đã thu hút The Kop và họ có thể đưa ra lời đề nghị vào mùa hè tới.

Ở chiều ngược lại, Newcastle đang gặp rắc rối về tài chính. The Times cho biết họ cần phải chia tay một số ngôi sao để thoát khỏi án phạt, trong đó Bruno Guimaraes là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn nhất.

VIDEO: MAN UNITED - TOTTENHAM | ĐÔI CÔNG MÃN NHÃN, DUYÊN NỢ TẠI OLD TRAFFORD | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Juventus

Tin chuyển nhượng hôm nay