Brighton khiến hàng loạt ông lớn thất vọng vì quyết giữ sao mai

- Thứ Bảy, 13/01/2024, 00:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Brighton quyết tâm giữ chân Evan Ferguson trong tháng 1 này và sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ 19 tuổi.

Evan Ferguson đang là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhất tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo này trưởng thành vượt bậc trong màu áo Brighton. Kể từ khi được đôn lên đội 1 của Brighton vào năm 2021, anh ghi 10 bàn trên mọi đấu trường trong mùa trước. Đến mùa này, cầu thủ tuổi teen này đã ghi 6 bàn thắng, bao gồm cú hattrick vào lưới Newcastle.

Theo The Evening Standard, Chelsea là đội bóng quan tâm sát sao Ferguson. HLV Pochettino thừa nhận muốn có thêm một tiền đạo mới. Hàng công hiện tại của The Blues gồm Nkunku, Jackson và Broja đều chưa thể đáp ứng sự kỳ vọng. Đội bóng thành London sẵn sàng chi số tiền lớn để đón Ferguson ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ferguson cam kết tương lai với Brighton
Ferguson cam kết tương lai với Brighton

Tuy nhiên, Brighton quyết tâm giữ chân Evan Ferguson trong tháng 1 này. Họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho ngôi sao của mình. Ferguson đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm tại sân Amex. Anh còn hợp đồng với Brighton đến năm 2029, bởi vậy đội bóng này không gặp áp lực phải bán cầu thủ sinh năm 2004.

Thông báo của Brighton khiến Chelsea cùng hàng loạt đội bóng lớn thất vọng. Nhưng chắc chắn họ sẽ không dễ dàng từ bỏ thương vụ này. Evan Ferguson được gắn mác home-grown, còn rất trẻ và đã có kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Nếu Ferguson tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, nhiều khả năng anh sẽ trở thành quả bom tấn ở phiên chợ hè.

EVAN FERGUSON | SAO MAI 2004 TRỰC TIẾP HỦY DIỆT CHÍCH CHÒE | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Brighton

Evan Ferguson