Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/03: PSG chi 100 triệu euro vì sao Newcastle

- Thứ Năm, 14/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/03: PSG chi 100 triệu euro vì sao Newcastle, Arsenal chốt tương lai David Raya.  

PSG chi 100 triệu euro vì sao Newcastle

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn với Luật Công bằng Tài chính (FFP), Newcastle cần chia tay một vài cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Biết được thông tin này, theo tờ Mirror, PSG kỳ vọng sẽ thuyết phục được Chích chòe bán Bruno Guimaraes.

Giao kèo giữa tiền vệ người Brazil với Newcastle còn kéo dài đến hết tháng 6/2028. PSG sẵn sàng chi đến 100 triệu euro để thuyết phục Chích chòe nhả người.

Bruno Guimaraes là nhân tố quan trọng của Newcastle.
Bruno Guimaraes là nhân tố quan trọng của Newcastle.

Arsenal chốt tương lai David Raya

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, thủ thành David Raya gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Brentford với mức phí hơn 3 triệu euro. Từ đó đến nay, người gác đền sinh năm 1995 đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh và giành vé vào tứ kết Champions League.

Do đó, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt David Raya. Mức phí mà Pháo thủ phải chi cho thương vụ này rơi vào khoảng 27 triệu euro.

David Raya đang có phong độ cao.
David Raya đang có phong độ cao.

Ian Maatsen chia sẻ lý do rời Chelsea

Dẫu được đánh giá là một trong những tài năng đáng chú ý nhất của lò đào tạo Chelsea, Ian Maatsen vẫn quyết định chia tay The Blues vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Cầu thủ người Hà Lan gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ Guardian, Ian Maatsen đã chia sẻ lý do cho quyết định trên:

“Dự định ban đầu của tôi là ở lại Chelsea. Nhưng với tình hình không khả quan của đội bóng, sức ép dành cho HLV Mauricio Pochettino là rất lớn. Ông ấy vì thế khó có thể tạo điều kiện cho mọi cầu thủ ra sân.

Tôi hiểu điều đó và hiểu HLV Pochettino có nỗi khổ của riêng mình. Nhưng tôi muốn được thi đấu nhiều hơn và quyết định lựa chọn gia nhập Dortmund.”

Ian Maatsen rời Chelsea để được ra sân nhiều hơn.
Ian Maatsen rời Chelsea để được ra sân nhiều hơn.

Juventus bạo chi vì sao Atalanta

Trong bối cảnh Paul Pogba bị treo giò dài hạn, Juventus đã sớm lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Theo ký giả Gianluca Di Marzio, Teun Koopmeiners chính là cái tên đang được Bà đầm già nhắm đến.

Hợp đồng giữa Teun Koopmeiners với La Dea hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2027. Về phía Juventus, Bà đầm già sẵn sàng chi ra 40 triệu euro (chưa tính phụ phí) cho thương vụ này.

Koopmeiners hiện có 10 bàn thắng và 3 kiến tạo tại Serie A 2023/24.
Koopmeiners hiện có 10 bàn thắng và 3 kiến tạo tại Serie A 2023/24.

Bayer Leverkusen ‘giải cứu’ Marco Asensio

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Marco Asensio quyết định chia tay Real Madrid để gia nhập PSG nhằm tìm kiếm thêm cơ hội ra sân. Đáng tiếc là tại đội bóng mới, cầu thủ người Tây Ban Nha một lần nữa thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Theo ký giả Patrick Berger, Bayer Leverkusen đánh giá rất cao năng lực của Marco Asensio và muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Cầu thủ sinh năm 1996 hiện được định giá khoảng 20 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

BRUNO GUIMARAES XẤU CHƠI ĐÁNH NGUỘI: TRỌNG TÀI & VAR ĐỀU KHÔNG KIỂM TRA? | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Newcastle United

PSG

Bruno Guimaraes

Tin chuyển nhượng hôm nay