Nóng: Chủ tịch Chelsea ra tay, nhiều cầu thủ sẽ bị đẩy sang Saudi Pro League

- Thứ Ba, 12/03/2024, 23:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Mail Online cho biết, sẽ có nhiều cầu thủ Chelsea bị đẩy sang Saudi Pro League, sau khi chủ tịch Todd Boehly có buổi làm việc với Emenalo.

Chủ tịch Chelsea gặp trực tiếp sếp lớn Saudi Pro League

Emenalo là giám đốc bóng đá của Saudi Pro League. Trước đây, ông từng giữ một vị trí quan trọng trong thành phần ban lãnh đạo Chelsea. Thông tin về việc chủ tịch Todd Boehly bay sang Riyadh để gặp gỡ Emenalo chỉ mới được công bố gần đây. 

Nhưng thực tế là giữa hai bên đã có hơn 10 ngày để đàm phán. Điều này đang làm dấy lên những tin đồn về việc ông chủ của The Blues đang muốn đẩy một lượng lớn cầu thủ sang Saudi Pro League. Bên cạnh đó, Riyadh Air cũng đã được liên kết để trở thành nhà tài trợ áo đấu mới của đội bóng thành London ở mùa giải tới.

Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly, Emenalo
Chủ tịch Chelsea gặp trực tiếp sếp lớn Saudi Pro League. Đây sẽ là một mối làm ăn lớn?

Chelsea tiếp tục 'xuất khẩu' cầu thủ sang Saudi Pro League

Chelsea đã bán Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy cho Al-Hilal và Al-Ahli vào mùa hè năm ngoái để thu về 33 triệu bảng. Còn N'Golo Kante cũng đã gia nhập Al-Ittihad theo dạng tự do.

Mail Online cho rằng Chelsea đang tìm cách bán một số ngôi sao vào mùa hè này, bao gồm Romelu Lukaku, Kepa Arrizabalaga, Armando Broja, Trevoh Chalobah, Marc Cucurella và Raheem Sterling.

Conor Gallagher khả năng cao cũng sẽ ra đi bởi giữa cầu thủ này và đội bóng chủ quản vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Đây cũng chính là lý do để người đại diện của Chelsea tự tin khẳng định rằng họ 'không lo lắng về việc vi phạm Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Ngoại Hạng Anh'.

Cũng theo quan chức này cho biết, họ sẽ cắt giảm đội hình ở kỳ chuyển nhượng tới. Những cầu thủ đắt giá nhưng thể hiện không tốt sẽ phải ra đi. Đồng thời họ cũng lên kế hoạch trói chân những cầu thủ đang tỏa sáng như Nicolas Jackson, Cole Palmer hay Malo Gusto.

CHELSEA - NEWCASTLE UNITED | COLE PALMER TỎA SÁNG, MUDRYK TẠO ĐIỂM NHẤN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Saudi Pro League