CHÍNH THỨC! Thương vụ Đình Bắc sang Hà Nội có biến

- Thứ Tư, 13/03/2024, 19:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau những bất đồng trong quá trình thương thảo, Hà Nội đã quyết định dừng việc chiêu mộ Nguyễn Đình Bắc.

Kể từ thời điểm dẫn dắt CLB Hà Nội, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ quan điểm ưu tiên trẻ hóa đội hình và Nguyễn Đình Bắc là cái tên được chiến lược gia người Nhật Bản đánh giá rất cao. Theo đó, đội bóng Thủ đô đã có lời đề nghị chính thức gửi đến Quảng Nam nhằm mượn tiền vệ sinh năm 2004 với thời hạn 1,5 mùa giải.

Vào ngày 09/03, Nguyễn Đình Bắc bắt đầu chuyển đến và tập luyện cùng đội bóng mới. Theo kế hoạch, anh sẽ khoác áo số 28 và có màn chào sân khán giả Thủ đô vào ngày 12/03 trong cuộc tiếp đón CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải Cúp Quốc gia 2023/24. Tuy nhiên, Hà Nội cuối cùng không đăng ký tân binh này cho trận đấu trên.

Nguyễn Đình Bắc đã bắt đầu tập luyện cùng Hà Nội (Ảnh: Hanoi Football Club).
Nguyễn Đình Bắc đã bắt đầu tập luyện cùng Hà Nội (Ảnh: Hanoi Football Club).

Thương vụ Đình Bắc đến Hà Nội đổ bể

Cách đây ít giờ, Hà Nội đã chính thức thông báo quyết định dừng việc chiêu mộ Nguyễn Đình Bắc theo dạng cho mượn từ Quảng Nam. Cụ thể, trang chủ của đội chủ sân Hàng Đẫy cho biết:

“Cầu thủ Nguyễn Đình Bắc bắt đầu chuyển đến và tập luyện cùng đội bóng Thủ đô kể từ sau vòng đấu thứ 13 Night Wolf V.League 2023/2024. Tuy nhiên trong quá trình làm việc trực tiếp những ngày vừa qua, Ban Lãnh đạo nhận thấy cầu thủ Nguyễn Đình Bắc không phù hợp với đội bóng.

Do đó, CLB bóng đá Hà Nội quyết định dừng mượn cầu thủ Nguyễn Đình Bắc theo thỏa thuận ban đầu và cầu thủ sẽ quay trở về CLB Quảng Nam thi đấu.”

Đình Bắc sẽ trở lại Quảng Nam (Ảnh: Đ.B).
Đình Bắc sẽ trở lại Quảng Nam (Ảnh: Đ.B).

Hà Nội đang tích cực chiêu mộ tân binh

Theo thông tin từ VnExpress, phía Nguyễn Đình Bắc và người đại diện đưa ra một số điều khoản mà Hà Nội khó có thể đáp ứng. Vì vậy, các bên quyết định dừng thương vụ này.

Về phía Hà Nội, đội chủ sân Hàng Đẫy đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và đã chiêu mộ được hai ngoại binh gồm Tim Hall cùng Ewerton Pereira.

‘CUỘC CHIẾN’ SÂN HÀNG ĐẪY: HÀ NỘI FC, CÔNG AN HÀ NỘI HAY THỂ CÔNG VIETTEL SẼ PHẢI RA ĐI?

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Nguyễn Đình Bắc