Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 13/03: Công Phượng về nước, Hùng Dũng chúc Tuấn Anh may mắn

- Thứ Tư, 13/03/2024, 19:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 13/03: Công Phượng về nước, Hùng Dũng chúc Tuấn Anh may mắn và những tin tức bóng đá trong nước mới nhất hôm nay. 

Công Phượng nói gì khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam?

Trong buổi chiều ngày hôm ngay 13/03, Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội trên tuyển. Chia sẻ trước báo chí, cựu sao HAGL khẳng định bản thân đã học hỏi được nhiều thứ ở Nhật Bản và anh sẽ cống hiến hết mình cho đội tuyển. 

"Tôi nghĩ đã là một cầu thủ bóng đá, khi được lên đội tuyển quốc gia ai cũng đều vui cả. Đó là niềm vinh dự, tự hào với bất cứ cầu thủ nào. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để hy vọng có cơ hội cống hiến cho đội tuyển quốc gia," Công Phượng cho biết.

Khi được hỏi về việc không được thi đấu ở Nhật, tiền đạo sinh năm 1995 cho biết đó không hẳn là chuyện quá tệ:

"Tôi nghĩ đó không hẳn là khoảng thời gian khó khăn. Bởi đây là môi trường rất phát triển để tôi cố gắng và học hỏi. Tôi thấy tốt khi mình học hỏi được nhiều thứ. Bên đó, chúng tôi cũng tập luyện với cường độ rất cao và có các trận đấu giao hữu của CLB," Phượng chia sẻ thêm. 

Nguyễn Công Phượng, ĐT Việt Nam
Công Phượng cảm thấy tự hào khi được trở lại ĐT Việt Nam. (Ảnh VFF)

CAHN khẳng định chủ quyền với sân Hàng Đẫy

Mặc dù nhận được công văn từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lẫn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khá lâu, nhưng CAHN, Hà Nội FC và Viettel vẫn chưa thống nhất được cái tên nào sẽ phải rời sân Hàng Đẫy. Cả 3 đều có lý do để ở lại và hiện cuộc chiến giành chủ quyền đối với sân đấu này đang trở nên ngày càng gay gắt. 

Mới đây nhất, phía CLB CAHN đã có động thái cực kỳ cứng rắn, khi đăng tải một tấm ảnh có nền đỏ, kèm logo Bộ Công An, con dấu chính chủ cùng với đó là mốc thời gian 'Hà Nội, 1956'. Hình ảnh này tựa như một quyển sổ đỏ và tất nhiên, người nào cầm sổ đỏ thì đất là của người đó. 

Công An Hà Nội
Cách CAHN khẳng định chủ quyền với sân Hàng Đẫy. (Ảnh CAHN)

Hùng Dũng chúc Tuấn Anh may mắn 

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gửi lời chúc may mắn đến Tuấn Anh, sau khi cầu thủ này rời Hoàng Anh Gia Lai để gia nhập Nam Định. 

"Tuấn Anh ở HAGL 7, 8 năm nhưng chưa có danh hiệu, biết đâu sang đội bóng mới sẽ có sự bứt phá về phong độ, chuyên môn. Tôi đánh giá đây là sự mạo hiểm trong tầm tay, bởi chỉ thay đổi trong nước, không phải đi nước ngoài… Tôi chúc Tuấn Anh luôn mạnh khoẻ, không dính chấn thương, có vị trí tốt nhất, tìm ra con đường tốt nhất cho mình và luôn là TA cần mẫn, khéo léo, tiến bộ hơn nữa.

Bản thân tôi không phải muốn rời CLB Hà Nội, mà bởi đây là đội bóng tốt nhất, có những HLV, những đàn anh chỉ bảo. Như trên tuyển tôi cũng muốn giúp đỡ những đồng đội như Tuấn Anh. Chỉ có môi trường cạnh tranh hơn, được dẫn dắt bởi những người thầy tốt, chơi cùng những đồng đội xuất sắc thì mình mới tiến bộ được," ngôi sao của Hà Nội FC chia sẻ.

Nguyễn Tuấn Anh
Hùng Dũng chúc Tuấn Anh may mắn khi gia nhập Nam Định. (Ảnh VOV)

Thành Lương từ chức HLV Hòa Bình

Mới đây, Phạm Thành Lương đã quyết định rời CLB Hòa Bình chỉ sau hơn 6 tháng cầm quân. Điều này xuất phát từ chuỗi thành tích không tốt của anh cùng các học trò, khi chỉ giành được 11 điểm ở giai đoạn lượt đi.

Thành Lương chỉ mới treo giày sau mùa giải 2023 và anh đã lập tức bước vào con đường huấn luyện. Vậy nên kinh nghiệm cầm quân là chưa nhiều và việc cựu cầu thủ từng giành 4 QBV Việt Nam sớm rời Hòa Bình cũng là điều dễ hiểu. 

Highlights: Thể Công-Viettel - Công An Hà Nội | Derby thủ đô bùng nổ, chiến thắng cực bất ngờ

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng

Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Tuấn Anh

CLB CAHN

Điểm tin bóng đá hôm nay