Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/02: Man United nhắm bộ đôi sao Bayer Leverkusen

- Thứ Ba, 13/02/2024, 11:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 13/02: Mbappe không hài lòng với đề nghị của Real Madrid, Man United nhắm bộ đôi sao Bayer Leverkusen.

Man United nhắm bộ đôi sao Bayer Leverkusen

Theo tờ Manchester Evening News, Man United đang nhắm chiêu mộ bộ đôi hậu vệ của Bayer Leverkusen là Edmond Tapsoba và Jeremine Frimpong. Đây là hai trụ cột đã chơi rất hay ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp Bayer Leverkusen dẫn đầu Bundesliga.

Edmond Tapsoba và Jeremine Frimpong lọt vào tầm ngắm Man United.
Edmond Tapsoba và Jeremine Frimpong lọt vào tầm ngắm Man United.

Cách đây không lâu, cả Tapsoba và Frimpong đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2028 với đội chủ sân BayArena. Nhưng điều đó không ngăn cản nhiều CLB theo đuổi bộ đôi này.

HLV Erik ten Hag xem hai cầu thủ trên là những sự bổ sung lý tưởng nhằm nâng cấp hàng thủ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên nếu muốn chiêu mộ bộ đôi ngôi sao này, nhiều khả năng đội bóng thành Manchester sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ.

Mbappe không hài lòng với đề nghị của Real Madrid

Vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực xoay quanh tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe lại có thêm diễn biến mới. Trước đó, một số nguồn tin cho biết cậu bé vàng bóng đá Pháp nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè.

Tuy nhiên theo tờ The Athletic, phía Mbappe chưa chấp nhận đề nghị của Real Madrid do cảm thấy không hài lòng với những điều khoản trong hợp đồng. Ngôi sao người Pháp luôn nghiêng về phương án gia nhập đội chủ sân Bernabeu, nhưng lời đề nghị được Real đưa ra khiến Mbappe cảm thấy thất vọng và không bị thuyết phục.

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang là dấu hỏi.
Tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang là dấu hỏi.

Các bên vẫn đang tiếp tục đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Real Madrid bày tỏ thiện chí sẵn sàng điều chỉnh những điều khoản trong hợp đồng.

Trong khi đó, PSG vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng của Mbappe. Khả năng ngôi sao này lựa chọn ở lại thủ đô Paris là điều có thể xảy ra.

Inter chốt bộ đôi tân binh chất lượng

Dù mùa giải còn lâu mới khép lại, nhưng Inter Milan đã chốt xong bộ đôi tân binh chất lượng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Inter đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Piotr Zielinski từ Napoli và tiền đạo Mehdi Taremi từ Porto theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Taremi sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 với Inter Milan. Zielinski cũng đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn. Hai cầu thủ này sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ít ngày tới.

Kroos úp mở việc gia hạn, khẳng định không rời Real

Mỗi khi tới thời điểm này trong năm, điều được người ta quan tâm tại Real Madrid chính là việc gia hạn hợp đồng của tiền vệ Toni Kroos.

Hợp đồng của ngôi sao người Đức sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, hai bên dường như vẫn chưa có động thái gì về việc gia hạn hợp đồng. Thậm chí đã có những tin đồn về việc Kroos có thể quay lại Bayern Munich khi hết hợp đồng vơi Real. Tuy nhiên đích thân tiền vệ người Đức đã lên tiếng phủ nhận thông tin này:

"Tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi sẽ không quay trở lại Bayern. Tôi luôn cảm thấy tự hào khi có thông tin về đội bóng khác hoặc HLV khác quan tâm tới tôi, nhưng điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra," Kroos chia sẻ.

Toni Kroos khẳng định không rời Real Madrid.
Toni Kroos khẳng định không rời Real Madrid.

Ngôi sao của Real Madrid nói thêm:

"Thật sự là tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về hợp đồng của mình. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra khi mùa giải khép lại. Tôi cảm thấy vui khi nhiều người muốn tôi tiếp tục thi đấu.

Tôi sẽ đưa ra quyết định vào thời điểm thích hợp. Kế hoạch của tôi vẫn luôn là giải nghệ trên đỉnh cao."

REAL MADRID - GIRONA: HỦY DIỆT ĐỐI PHƯƠNG, BIẾT AI LÀ VUA TẠI LALIGA CHƯA? | LALIGA EA SPORTS 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Inter Milan

Tin chuyển nhượng hôm nay