Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/05: Nhắm mục tiêu mới, Barca từ bỏ Bernardo Silva

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 12/05: Barca từ bỏ Bernardo Silva, Mục tiêu gieo sầu cho Barca và Arsenal.

Nhắm mục tiêu mới, Barca từ bỏ Bernardo Silva

Tiền vệ Bernardo Silva luôn là mục tiêu được Barcelona nhắm tới trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tuy nhiên mức giá đắt là một trong những trở ngại với đội bóng xứ Catalan.

Theo tờ Diario Sport, Barca đã giảm sự quan tâm cho Bernardo Silva để chuyển hướng sang một mục tiêu mới là tiền vệ Xavi Simons của PSG. Đây là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Barca.

Xavi Simons là mục tiêu mới của Barcelona.
Xavi Simons là mục tiêu mới của Barcelona.

Sau một mùa giải được cho mượn tại RB Leipzig, nhiều khả năng Xavi Simons sẽ tiếp tục bị đem cho mượn ở mùa sau. Điều đó khiến tiền vệ người Hà Lan trở thành mục tiêu hấp dẫn cho Barca. Một bản hợp đồng mượn là giải pháp được họ nhắm tới trong bối cảnh khó khăn về tài chính.

Mục tiêu gieo sầu cho Barca và Arsenal

Tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad là mục tiêu được nhiều CLB lớn tại châu Âu nhắm tới, trong đó có Barcelona, Arsenal hay Bayern Munich.

Tuy nhiên nhiều khả năng Zubimendi sẽ từ chối tất cả các CLB trên để ở lại Real Sociedad, giống như anh đã làm vào mùa hè năm ngoái. Điều đó được khẳng định khi HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad phát biểu:

"Martin Zubimendi muốn ở lại đây và chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại với Real Sociedad vào mùa sau."

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Martin Zubimendi đang chờ đợi để theo chân HLV Xabi Alonso chuyển tới CLB mới vào mùa hè năm sau. Trong quá khứ, Zubimendi từng nhiều lần bày tỏ mong muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Alonso.

Nhà vô địch Champions League rời PSG

Thủ môn kỳ cựu Keylor Navas tuyên bố anh sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải này khép lại. Hợp đồng của nhà vô địch Champions League hết hạn vào cuối mùa giải. Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thủ thành người Costa Rica chia sẻ:

"Mỗi phút giây tại sân Công viên các hoàng tử đều là kỷ niệm tuyệt vời. Tôi luôn cảm nhận được tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ. Vinh dự của tôi là được chiến đấu vì màu áo này tại SVĐ này. Tôi muốn nói lời tạm biệt tới nơi mà tôi coi là nhà."

AC Milan tranh tiền đạo trẻ với Arsenal

Theo tờ Gazzetta dello Sport, AC Milan là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko từ RB Leipzig. Đại diện Serie A sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB khác, trong đó có Arsenal.

Benjamin Sesko được nhiều CLB săn đón.
Benjamin Sesko được nhiều CLB săn đón.

AC Milan đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro để hỏi mua Sesko. Họ cũng đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ này. Milan được cho là đã vượt qua Arsenal để trở thành CLB dẫn đầu cuộc đua. Tuy nhiên nhiều khả năng Rossoneri sẽ phải nâng cao lời đề nghị của mình nếu muốn nhận được cái gật đầu từ RB Leipzig.

Napoli muốn giữ chân 'Maradona mới'

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Napoli đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Khvicha Kvaratskhelia. Dù phong độ có phần suy giảm ở mùa này, ngôi sao mang biệt danh "Maradona mới" vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Châu Âu. Nhưng bất chấp những lời mời gọi tới từ Ngoại hạng Anh và PSG, Napoli không hề có ý định bán đi ngôi sao đắt giá của mình.

Hợp đồng hiện tại của Kvaratskhelia có thời hạn tới năm 2027. Napoli muốn trói chân ngôi sao người Gruzia bằng một bản hợp đồng dài hơn và thêm vào đó điều khoản giải phóng hợp đồng.

ARSENAL XỨNG ĐÁNG LÀ KẺ THÁCH THỨC DANH HIỆU CỦA MAN CITY

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Tin chuyển nhượng hôm nay