Pep: 'Cầu thủ City đã thể hiện phẩm chất này nhiều năm qua'

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 23:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola tỏ ra tự tin sau khi đánh bại Fulham để tiến rất gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp.

Man City ra sân sớm nhất tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Nhà ĐKVĐ hành quân đến Fulham với mục tiêu chiến thắng. Không có bất cứ sai lầm nào từ The Citizens. 4 bàn thắng của Gvradiol, Foden, Alvarez giúp Man City có thắng lợi dễ dàng trước Fulham. Kết quả này giúp Man City chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 chiến thắng nữa.

Pep tự tin

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra cực kỳ phấn khích với chiến thắng này. Ông chia sẻ: "Tôi cảm thấy rằng cầu thủ Man City luôn thích thú khi phải ra sân thi đấu dưới áp lực. Chúng tôi trải qua một tuần thật dài. Hôm nay, cả đội khỏe hơn trận gặp Nottingham Forest. Bởi lẽ trận đó chúng tôi kiệt sức sau hai trận đấu với Real Madrid và Chelsea.

Những cầu thủ như Akanji, Ruben Dias, Kyle Walker hay Phil Foden dường như đã quen với điều này. Càng áp lực thì những cầu thủ ấy lại càng hứng thú. Họ hiểu rằng tất cả sẽ phải thi đấu với sự quyết tâm cao nhất. Vì thua một trận thôi là đội sẽ mất cúp.

Man City tiếp tục chuỗi thắng ấn tượng
Man City tiếp tục chuỗi thắng ấn tượng

Cầu thủ Man City thể hiện được phẩm chất này suốt những năm qua. Chúng tôi tập trung cho từng đối thủ một và không nghĩ gì quá nhiều trừ trận đấu tiếp theo. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra. Man City sẽ hành quân tới London, cố gắng thi đấu tốt và giành chiến thắng (trong hai trận còn lại)."

Phần còn lại

Man City chỉ còn 2 trận nữa gặp Tottenham và West Ham. Trong đó, chuyến làm khách đến Tottenham được đánh giá là cạm bẫy cuối cùng của thầy trò HLV Pep Guardiola. Nhưng họ sẽ tránh được viễn cảnh đó nếu Arsenal không thắng trên sân Man United vào tối nay. Nhìn chung, toàn bộ lợi thế đang nằm trong tay Man City.

Với kinh nghiệm đua nước rút thành công trong nhiều năm đổ lại đây, Man City còn sở hữu bản lĩnh của nhà vua. Arsenal sẽ làm giải đấu hấp dẫn đến những giây cuối, nhưng kẻ thắng gần như chắc chắn vẫn là Man City.

Highlights Fulham vs Man City

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola