Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/02: Thành London đại chiến vì sao trẻ La Liga

- Thứ Hai, 12/02/2024, 10:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/02: Thành London đại chiến vì sao trẻ La Liga, De Jong không muốn rời Barcelona.

Thành London đại chiến vì sao trẻ La Liga

Tiền đạo trẻ Nico Williams đang nổi lên như một trong những tài năng triển vọng của Châu Âu. Sao trẻ người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có hai đại gia nước Anh Arsenal và Chelsea.

Nico Williams lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.
Nico Williams lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã nhiều lần cử trinh sát tới theo dõi Nico Williams thi đấu trong màu áo Athletic Bilbao. Chelsea cũng đã đưa tiền đạo này vào danh sách mục tiêu từ mùa hè năm ngoái. Bản thân Nico Williams cũng hứng thú với cơ hội chuyển tới chơi tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên đây không phải thương vụ dễ dàng đối với cả Arsenal và Chelsea. Hợp đồng của Williams với Athletic Bilbao còn thời hạn tới năm 2027. Đội bóng Tây Ban Nha chắc chắn sẽ yêu cầu số tiền lớn đối với bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ Nico Williams.

De Jong không muốn chia tay Barcelona

Trong những ngày gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền vệ Frenkie de Jong muốn rời khỏi Barcelona vào mùa hè tới. Tuy nhiên thông tin trên đã bị phủ nhận bởi Sky Sports. Theo nguồn tin này, De Jong không hề có ý định chia tay Barcelona trong tương lai gần.

Frenkie de Jong sẽ rời Barcelona?
Frenkie de Jong sẽ rời Barcelona?

Dù vậy, cầu thủ người Hà Lan cũng không hứng thú với lời đề nghị gia hạn hợp đồng và giảm lương của Barca. Anh muốn tiếp tục thi đấu theo hợp đồng hiện tại có thời hạn tới năm 2026. Trong đó, De Jong hưởng mức lương lên tới 720.000 Euro/tuần.

Đây là mức lương mà không nhiều CLB trên thế giới có thể đáp ứng. Frenkie de Jong chắc chắn sẽ không chấp nhận chuyển tới một đội bóng mà anh phải giảm mức lương hiện tại.

Bruno Guimaraes khẳng định không rời Newcastle

Tiền vệ Bruno Guimaraes đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Ngôi sao người Brazil được đồn đoán có thể rời khỏi Newcastle trong mùa hè. Tuy nhiên trước những tin đồn thất thiệt, đích thân Bruno đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với đội chủ sân St.James' Park:

"Đôi khi người ta nói nhiều điều về tôi, nhưng tôi chỉ quan tâm tới bóng đá. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tôi đang nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất cho Newcastle.

Bruno Guimaraes khẳng định không muốn rời Newcastle.
Bruno Guimaraes khẳng định không muốn rời Newcastle.

Tôi chưa từng cảm nhận được tình yêu với các CĐV như ở đây. Họ luôn đối xử rất tốt với tôi và gia đình. Vì vậy tôi sẽ thi đấu vì người hâm mộ. Tôi hi vọng có thể ở lại đây càng lâu càng tốt."

Bruno Guimaraes vẫn còn hợp đồng với Newcastle cho tới năm 2028.

Rodrygo mời chào Mbappe tới Real Madrid

Câu chuyện xoay quanh tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Real Madrid được đồn đoán là bến đỗ khả thi nhất dành cho cậu bé vàng bóng đá Pháp.

Tiền đạo Rodrygo của Real Madrid đã không ngần ngại mời gọi Mbappe tới sân Santiago Bernabeu:

"Tôi sẽ rất vui nếu Mbappe tới đây. Tôi luôn muốn thi đấu cùng những cầu thủ giỏi nhất và anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi không muốn nói nhiều về Mbappe bởi anh ấy là cầu thủ của PSG và tôi cần phải tôn trọng anh ấy. Nhưng tôi rất hào hứng với viễn cảnh được thi đấu cùng Mbappe."

Rodrygo và Kylian Mbappe có thể tái ngộ trong màu áo Real Madrid.
Rodrygo và Kylian Mbappe có thể tái ngộ trong màu áo Real Madrid.

Theo một số nguồn tin, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

NOTTINGHAM FOREST - NEWCASTLE | CHUYẾN ĐI NHỌC NHẰN, BRUNO GUIMARAES RỰC SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Real Madrid

Chelsea

Barcelona

Newcastle United

Arsenal

Tin chuyển nhượng hôm nay