Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/02: Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ Frenkie de Jong

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/02: Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ Frenkie de Jong, Theo Hernandez không trở lại Real Madrid.  

Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ Frenkie de Jong

Dẫu Giám đốc Deco khẳng định Frenkie de Jong không phải cầu thủ để bán nhưng việc Barcelona gặp khó khăn về mặt tài chính đã khiến quyết định ấy thay đổi. Theo đài Onze, Blaugrana dự kiến sẽ đẩy tiền vệ người Hà Lan đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 với mong muốn thu về ít nhất khoảng 80 triệu euro.

Bên cạnh đội bóng luôn dành sự quan tâm cho Frenkie de Jong là Man United, Chelsea cũng đang nghiêm túc theo đuổi thương vụ này. Theo tờ Diario SPORT, The Blues thậm chí còn sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để có được chữ ký của Frenkie de Jong.

Ngoài ra, tiền vệ người Hà Lan còn thu hút sự chú ý của một ông lớn khác là PSG. Tuy nhiên tờ Diario SPORT cho biết ưu tiên hàng đầu của Les Parisiens đang là tìm kiếm một cái tên thay thế trên hàng tiền đạo trong trường hợp Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Frenkie de Jong được nhiều đội bóng lớn khao khát.
Frenkie de Jong được nhiều đội bóng lớn khao khát.

Theo Hernandez không trở lại Real Madrid

Từng được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí hậu vệ cánh trái của Marcelo tại Real Madrid nhưng Theo Hernandez không thể cạnh tranh suất đá chính và đến hè 2019, anh đã lựa chọn gia nhập AC Milan. Tại Rossoneri, Theo Hernandez dần khẳng định được năng lực của bản thân và hiện là nhân tố đặc biệt quan trọng của đội bóng.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ AS, hậu vệ cánh người Pháp cho biết anh không có ý định trở lại Los Blancos:

“Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp tại Real Madrid. Tôi cũng có rất nhiều bạn bè hiện thi đấu ở đó nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc tại AC Milan. Do đó, tôi không quan tâm đến các lựa chọn khác.

Tất nhiên chẳng ai biết trước được tương lai nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi vô cùng hạnh phúc và muốn dành sự tập trung cho AC Milan.”

Theo Hernandez chưa muốn trở lại Real Madrid.
Theo Hernandez chưa muốn trở lại Real Madrid.

Randal Kolo Muani khẳng định bản thân đáng giá 90 triệu euro

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, PSG đã chi ra hơn 90 triệu euro cho Eintracht Frankfurt để có được sự phục vụ của Randal Kolo Muani. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp chưa để lại nhiều ấn tượng tại đội bóng mới. Randal Kolo Muani hiện ghi được 8 bàn thắng và có 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. Đây khó có thể là thành tích tương xứng với số tiền khủng mà PSG đã chi ra.

Tuy nhiên theo Randal Kolo Muani, anh hoàn toàn xứng đáng với con số hơn 90 triệu euro. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Onze Mondial, tiền đạo người Pháp nhận định:

“Tôi muốn nói thật điều này. Theo thời gian, người ta sẽ công nhận tôi xứng đáng với số tiền hơn 90 triệu euro mà PSG đã chi. Thậm chí người ta rồi sẽ coi đó là mức giá hời.

Tôi biết hiện tại rất nhiều người đang nghi ngờ tôi. Nhưng tôi khẳng định họ sẽ sớm được thấy tại sao tôi lại có mức giá cao đến vậy.”

Randal Kolo Muani chưa để lại nhiều ấn tượng tại PSG.
Randal Kolo Muani chưa để lại nhiều ấn tượng tại PSG.

Jamie Vardy sẽ trở thành đối thủ của Cristiano Ronaldo

Ở tuổi 37, Jamie Vardy không còn duy trì được suất đá chính tại Leicester. Dù vậy, anh vẫn là cái tên nhận được không ít sự quan tâm, đặc biệt là từ các đội bóng thuộc Saudi Pro League.

Theo tờ CaughtOffside, Al Shabab là đội bóng đang theo dõi sát sao tình hình của Jamie Vardy. Hợp đồng giữa tiền đạo người Anh với Leicester sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại. Về phía Bầy cáo, họ không quá mặn mà trong việc giữ chân Jamie Vardy.

DE JONG 'BẬT ĐÈN XANH' CHO PREMIER LEAGUE: MAN UNITED VÀ ARSENAL NHẢY VÀO CUỘC ĐUA

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Chelsea

Frenkie de Jong

Tin chuyển nhượng hôm nay