Arsenal hết kiên nhẫn với Partey, quyết mua Onana

- Thứ Năm, 08/02/2024, 04:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta không hài lòng với mật độ chấn thương của Thomas Partey và quyết định chiêu mộ Amadou Onana để thay thế.

Thomas Partey vẫn chưa hẹn ngày trở lại với Arsenal. Tiền vệ người Ghana vắng mặt gần như toàn bộ mùa giải năm nay. Đó là lý do khiến Declan Rice phải cày ải liên tục từ đầu mùa. HLV Mikel Arteta đã cân nhắc rất kỹ về trường hợp của Partey: lớn tuổi, lương cao và hay chấn thương. Vậy nên Thomas Partey gần như chắc chắn sẽ chia tay Emirates ở mùa hè tới.

Ngay từ bây giờ, đội bóng thành London đã nhắm người thay cựu sao Atletico Madrid. Arsenal đang đàm phán với Everton về trường hợp của tiền vệ Amadou Onana. Cầu thủ sinh năm 2001 đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

Arsenal muốn thay Partey bằng Onana
Arsenal muốn thay Partey bằng Onana

Theo nhà báo Ben Jacobs, Everton sẽ không bán rẻ Onana cho Arsenal. Ông tiết lộ:

“Arsenal sẽ không chỉ tìm cách bổ sung một tiền đạo vào mùa Hè này. Họ vẫn muốn có một tiền vệ khác, đặc biệt nếu Thomas Partey rời đi. Douglas Luiz vẫn là mục tiêu hàng đầu của họ, nhưng Aston Villa có thể từ chối bán ngôi sao của mình nếu họ được dự Champions League.

Amadou Onana cũng là một cái tên thú vị. Arsenal chưa đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, Arteta có sự ngưỡng mộ thực sự dành cho tiền vệ của Everton. Tất cả đều biết Everton đã chi trả cho Lille 33 triệu bảng vào mùa Hè năm 2022. Đó là lý do tại sao bất kỳ thương vụ nào cũng sẽ có giá ít nhất 50 triệu bảng”.

Nếu muốn chiêu mộ Onana, Arsenal buộc phải thanh lý bớt người để có tiền tái đầu tư. Thomas Partey, Mohamed Elneny, Cedric Soares và Emile Smith-Rowe là những cái tên nằm trong diện thanh lý của Pháo thủ.

Highlights Arsenal vs Liverpool:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Thomas Partey

Amadou Onana