Chủ tịch La Liga tiết lộ bất ngờ về thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 01:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch La Liga là Javier Tebas tin rằng Kylian Mbappe đang ngày càng ở gần Real Madrid hơn.

Tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong vài năm trở lại đây. Tiền đạo người Pháp tưởng chừng đã ở rất gần Real Madrid nhưng tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn thuộc biên chế PSG. Hợp đồng giữa Kylian Mbappe với Les Parisiens chỉ còn kéo dài đến hết mùa giải này.

Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.
Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Mbappe ngày càng gần Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn với ký giả Fabrizio Romano, Chủ tịch La Liga là Javier Tebas tin rằng khả năng tiền đạo người Pháp gia nhập Real Madrid ở mùa hè tới đây đang ngày càng gia tăng. Cụ thể, cựu luật sư sinh năm 1962 nhận định:

“Cách đây vài tuần, tôi tin rằng tỷ lệ Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid là khoảng 50%. Nhưng ở thời điểm hiện tại, con số ấy đã tăng lên, ở mức 60%. Cứ mỗi ngày trôi qua mà Kylian Mbappe chưa gia hạn hợp đồng với PSG thì con số ấy lại ngày càng tăng lên.”

Mbappe vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG.
Mbappe vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Javier Tebas còn cho biết rằng Real Madrid đang có tình hình tài chính rất tích cực:

“Real Madrid đang có tình hình tài chính tuyệt vời nên ở mùa hè tới, ngoài Kylian Mbappe, họ vẫn hoàn toàn có thể chiêu mộ thêm một vài ngôi sao đẳng cấp khác, Alphonso Davies hay bất cứ cái tên nào đó.

Tôi không biết cụ thể thương vụ Mbappe sẽ tiêu tốn của Los Blancos bao nhiêu tiền nhưng chắc chắn, họ có thể chi tiêu thoải mái. Real Madrid tuân thủ rất tốt Luật Công bằng tài chính những năm gần dây.”

PSG đang tìm người thay thế Mbappe

Về phía PSG, dù Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi luôn khẳng định Les Parisiens sẽ không để Kylian Mbappe ra đi nhưng theo ESPN, họ đã sớm chốt cái tên thay thế nếu tiền đạo người Pháp lựa chọn gia nhập Real Madrid ở mùa giải sau.

Theo đó, Rafael Leao của AC Milan đang được ban lãnh đạo PSG đánh giá rất cao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố đặc biệt quan trọng trên hàng công của đội chủ sân San Siro và được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Serie A.

MBAPPE ĐÒI LƯƠNG QUÁ CAO: CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐƯỢC ƯU TIÊN ĐẾN VẬY

Real Madrid

La Liga

Kylian Mbappe

javier tebas