Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/09: Enzo Fernandez cân nhắc rời Chelsea?

- Chủ Nhật, 10/09/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/09, Enzo Fernandez cân nhắc rời Chelsea, hai ‘ông lớn’ tranh giành người thừa của Man United là những tin mới nhất hôm nay.

Enzo Fernandez cân nhắc rời Chelsea?

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Enzo Fernandez gia nhập Chelsea từ Benfica với mức giá 121 triệu euro. Từ đó đến nay, tiền vệ người Argentina được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất The Blues. Dù vậy, thành tích của Chelsea từ mùa giải trước đến thời điểm hiện tại vẫn không quá tốt. Hiện đội bóng thành London có 4 điểm và xếp thứ 12 tại Ngoại hạng Anh.

Theo tờ Fichajes, việc Chelsea không có được kết quả tốt dù đã mang về nhiều tân binh đang khiến Enzo Fernandez vô cùng thất vọng. Tiền vệ người Argentina được cho là đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời The Blues để gia nhập một tập thể có tính cạnh tranh cao hơn.

Enzo Fernandez có màn trình diễn cá nhân tốt tại Chelsea.
Enzo Fernandez có màn trình diễn cá nhân tốt tại Chelsea.

Tuy nhiên thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn bởi Enzo Fernandez vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến hết tháng 6/2031.

Hai ‘ông lớn’ tranh giành người thừa của Man United

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, bên cạnh việc chiêu mộ thêm các tân binh, Man United còn nỗ lực thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Man United vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới cho Donny van de Beek.

Theo ký giả Peter O’Rourke của tờ Football Insider, hai ông lớn hàng đầu của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce và Galatasaray đang cạnh tranh để ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan trong những ngày tới. Thị trường chuyển nhượng của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn mở cửa đến hết ngày 15/09.

Donny van de Beek không còn chỗ đứng tại Man United.
Donny van de Beek không còn chỗ đứng tại Man United.

Vấn đề lớn nhất của thương vụ này nằm ở việc Man United muốn bán đứt Donny van de Beek nhưng cả Fenerbahce và Galatasaray đều ưu tiên việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan theo dạng cho mượn. Cũng theo Peter O’Rourke, các bên sẽ nhanh chóng ngồi lại vào bàn đàm phán để tìm được tiếng nói chung trong thời gian sớm nhất.

Công thần tưởng Mbappe sẽ đến Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua với tờ Relevo, Dani Carvajal đã có nhiều chia sẻ thú vị về mối liên hệ giữa Kylian Mbappe và Real Madrid. Cụ thể, hậu vệ người Tây Ban Nha cho biết:

“Sẽ là dối lòng nếu tôi nói rằng toàn đội Real Madrid không quan tâm gì đến thương vụ này. Chúng tôi thậm chí còn bàn tán sôi nổi là đằng khác. Cứ mỗi bữa ăn của đội, đủ loại ý kiến sẽ được nêu ra về việc Kylian Mbappe có đến Real Madrid hay không.

Khi biết tin cậu ấy bị PSG gạch tên khỏi tour du đấu hè tại Nhật Bản, tôi đã thực sự tin rằng Kylian Mbappe sắp gia nhập Real Madrid rồi. Tôi nghĩ cậu ấy mà rời PSG thì chỉ có thể đến với chúng tôi mà thôi.

Dani Carvajal tưởng Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid.
Dani Carvajal tưởng Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid.

Thế nhưng sau đó mọi chuyện lại lắng xuống. Nhiều người còn sốt ruột đến nỗi hỏi thẳng mấy cầu thủ người Pháp trong đội về việc Kylian Mbappe có đến Real Madrid hay không. Nhưng như chúng tôi, họ cũng không biết nhiều thông tin. Cuối cùng, Kylian Mbappe vẫn ở lại PSG.

Tương lai của vụ này? Cứ chờ xem thôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất và thường thì người giỏi nhất phải thi đấu cho Real Madrid."

Saudi Arabia lên kế hoạch ‘điên rồ’ cho kỳ chuyển nhượng 2024

Ở mùa hè này, các đội bóng đến từ Saudi Arabia đã khiến cả làng túc cầu chao đảo vì chiêu mộ hàng loạt siêu sao của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo ký giả Ben Jacobs, các quan chức tại quốc gia Trung Đông này đã nhanh chóng lên kế hoạch chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Trong đó, Mohamed Salah sẽ là mục tiêu hàng đầu của Saudi Pro League và cụ thể là Al-Ittihad. Đội bóng chủ quản của Karim Benzema thậm chí còn sẵn sàng trả số tiền lên đến 150 triệu euro cho Liverpool có được sự phục vụ của tiền đạo người Ai Cập, dù khi đó anh chỉ còn hơn một năm hợp đồng với The Kop. Bên cạnh đó, Kevin De Bruyne (Man City) và Son Heung Min (Tottenham) cũng đang lọt vào tầm ngắm của các đại gia Saudi Arabia.

MÀN TRÌNH DIỄN: ENZO FERNANDEZ | SIÊU SAO NAM MỸ HÀNH HẠ TUYẾN GIỮA LIVERPOOL | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Chelsea

Enzo Fernandez

Tin chuyển nhượng hôm nay