Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/06: Xavi nhận đề nghị bất ngờ; MU hạ giá Sancho

- Thứ Hai, 10/06/2024, 08:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/06: HLV Xavi có thể dẫn dắt đội tuyển quốc gia; Man United chào bán Sancho giá rẻ.

HLV Xavi đứng trước cơ hội dẫn dắt ĐTQG

Theo Fichajes, Xavi Hernandez đang là tâm điểm chú ý khi nhận được sự quan tâm từ hai trong số những đội tuyển danh giá nhất ở châu lục: Hàn Quốc và Brazil. Tin tức này đã gây chấn động lớn trong thế giới bóng đá, tôn vinh uy tín và năng lực của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha.

Hàn Quốc đã dẫn đầu trong cuộc đua giành Xavi bằng cách đưa ra lời đề nghị chính thức. Quốc gia châu Á, nổi tiếng với tính kỷ luật và sự tiến bộ không ngừng, đang tìm kiếm một huấn luyện viên nổi tiếng. Xavi được kỳ vọng có thể đưa đội tuyển "xứ kim chi" thi đấu hiệu quả hơn ở các giải đấu quốc tế.

Mặt khác, Brazi cũng tỏ ra quan tâm mạnh mẽ đến Xavi. Các nhà vô địch thế giới 5 lần coi cựu thuyền trưởng Barca là cái tên lý tưởng để tiếp quản đội.

HLV Xavi lọt vào tầm ngắm của Hàn Quốc và Brazil (Ảnh: Getty).
HLV Xavi lọt vào tầm ngắm của Hàn Quốc và Brazil (Ảnh: Getty).

MU "đại hạ giá" Sancho

Theo BBC, MU đã giảm giá bán Jadon Sancho xuống 40 triệu bảng. Nguyên nhân là vì họ không có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Anh ở mùa giải tới.

Hiện Dortmund, đội bóng mà Sancho khoác áo trong giai đoạn lượt về mùa 2023/24 rất quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 2000. Dù vậy, á quân Champions League sẽ phải cạnh tranh với nhiều câu lạc bộ khác.

MU quyết tâm bán Sancho (Ảnh: Getty).
MU quyết tâm bán Sancho (Ảnh: Getty).

Arsenal tìm hiểu mức giá mua Douglas Luiz của Aston Villa

Arsenal đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa vào mùa hè này. Hiện tại, Pháo thủ đã biết được mức giá chào bán của cầu thủ người Brazil.

HLV Mikel Arteta rất muốn cải thiện đội hình trong mùa giải tới, nhằm đua danh hiệu Premier League. Do đó, họ đã đưa Luiz vào danh sách rút gọn ở hàng tiền vệ. Theo The Mirror, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra 50 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao Brazil vào mùa hè này.

Douglas Luiz có giá 50 triệu bảng (Ảnh: Getty).
Douglas Luiz có giá 50 triệu bảng (Ảnh: Getty).

Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với sao Ngoại hạng Anh

Theo Fabrizio Romano, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Hiện tại, đội bóng nước Đức chỉ còn chờ đàm phán mức phí chuyển nhượng để thuyết phục Fulham nhả người. Được biết, cầu thủ này có giá khoảng 45 triệu euro (38 triệu bảng).

Động thái của Nkunku bị bác bỏ

Theo nguồn tin từ GOAL, Christopher Nkunku sẽ không rời Chelsea ở phiên chợ hè 2024. Nkunku cập bến Stamford Bridge từ RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, việc dính chấn thương đầu gối khiến mùa giải đầu tiên của anh tại The Blues bị chệch hướng.

GOAL cho biết thêm rằng, Chelsea xác định cầu thủ 26 tuổi này sẽ là nhân tố quan trọng trong mùa giải tới.

PHÚT BÙ GIỜ: XAVI - LAPORTA, DRAMA KHÔNG HỒI KẾT TẠI BARCELONA

Xem thêm:

Man United

Xavi Hernandez

Tin chuyển nhượng hôm nay