Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 09/06: Lý do tân binh Chelsea từ chối Man Utd

- Chủ Nhật, 09/06/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 09/06: Tân binh Chelsea chê Manchester United, PSG quan tâm Julian Alvarez.

Lý do tân binh Chelsea chê Man Utd

Trước khi trở thành tân binh của Chelsea, Tosin Adarabioyo được Manchester United để mắt. Song, cựu cầu thủ Fulham đã khước từ Man Utd. Nói về lý do từ chối đội chủ sân Old Trafford, Adarabioyo phát biểu:

"Tôi đã dành hai hoặc ba năm ở Man City với Raheem Sterling và Willy Cabalero. Trước khi chuyển đi, tôi đã gọi cho họ. Họ chia sẻ những điều tích cực về Chelsea và dự án. Họ cũng vui mừng biết bao khi tôi đến đây".

Adarabioyo chọn Chelsea thay vì Man Utd.
Adarabioyo chọn Chelsea thay vì Man Utd.

PSG muốn chiêu mộ Alvarez

Không được đảm bảo suất đá chính tại Manchester City, Julian Alvarez hiện đứng trước khả năng chia tay sân Etihad. Theo Fabrizio Romano, PSG đang theo dõi cầu thủ người Argentina. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã tiếp cận người đại diện của tiền đạo xứ Tango.

Trong trường hợp Alvarez ra đi, Man City kỳ vọng thu về 80-100 triệu euro. Đó là con số khủng khiến nhiều CLB chùn bước.

Laporte cân nhắc quay lại La Liga

Đến Al Nassr từ Man City vào hè 2023, Aymeric Laporte có vẻ đã kiếm đủ tiền tại Ả Rập. Lúc này, trung vệ Tây Ban Nha cân nhắc trở lại thi đấu tại La Liga, theo ký giả Rudy Galetti.

Ông đồng thời tiết lộ Laporte đã đồng ý thỏa thuận miệng với một CLB La Liga. Dù vậy, thương vụ chưa thể hoàn tất bởi phí chuyển nhượng. Al Nassr được cho từ chối con số 7 triệu euro của CLB La Liga giấu tên kia.

Newcastle quay lưng với Ramsdale

Không nhận thấy tiến triển ở thương vụ Aaron Ramsdale, Newcastle United muốn giành chữ ký của James Trafford thuộc biên chế Burnley. Theo Mail Sport, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng.

Newcastle muốn Trafford.
Newcastle muốn Trafford.

Song, Burnley kỳ vọng nhận ít nhất 20 triệu bảng. CLB vừa rớt hạng Premier League có lý do hét giá bởi Chelsea, Liverpool hay Bayern Munich đang để mắt đến Trafford.

Gundogan ở lại Barca

Galatasaray được tiết lộ nhăm nhe Ilkay Gundogan của Barca. Tuy nhiên, khi tin đồn chưa kịp gây chú ý, chủ tịch Galatasaray đã khẳng định ngôi sao người Đức vẫn tiếp tục ở lại Barca thêm một mùa giải.

Cụ thể, ông Dursun Ozbek xác nhận:

"Gundogan là cầu thủ đẳng cấp. Bất kỳ HLV nào cũng muốn có cậu ấy trong đội hình. Nhưng theo tôi biết, Gundogan sẽ tiếp tục thi đấu cho Barcelona thêm một mùa giải nữa”.

TIN CHUẨN: 100% MBAPPE ĐÃ CHÍNH THỨC VỀ REAL MADRID CHƠI BÓNG

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay