Bayern Munich bất ngờ rao bán Kimmich cùng hàng loạt siêu sao

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 03:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich dự kiến sẽ có rất nhiều thay đổi sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 khép lại.

Bayern Munich vừa trải qua mùa giải đáng quên dưới thời HLV Thomas Tuchel. Hùm xám bị loại tại Cúp Quốc gia Đức, để thua Real Madrid ở bán kết Champions League và chỉ về thứ 3 tại Bundesliga. Do đó, ban lãnh đạo Hùm xám đã quyết định cải tổ mạnh mẽ để hướng tới mùa giải 2024/25.

Bayern Munich vừa trải qua mùa giải đáng quên.
Bayern Munich vừa trải qua mùa giải đáng quên.

Bayern Munich mạnh tay thanh lọc lực lượng

Sau khi bổ nhiệm Vincent Kompany vào vị trí HLV trưởng, Bayern Munich sẽ đẩy đi nhiều cầu thủ, kể cả những ngôi sao của đội bóng nhằm tiến hành thanh lọc lực lượng. Theo thông tin từ ký giả Florian Plettenberg của tờ Sky, Hùm xám dự kiến sẽ bán hàng loạt cái tên đáng chú ý gồm Kingsley Coman, Serge Gnabry, Leon Goretzka, Noussair Mazraoui, Matthijs de Ligt và đặc biệt là Joshua Kimmich nếu được giá.

Với cá nhân Kimmich, cầu thủ người Đức đang là trụ cột của Bayern Munich và còn thời hạn hợp đồng đến hết tháng 6/2025. Hùm xám đã nỗ lực thuyết phục Joshua Kimmich gia hạn nhưng đến nay, quá trình thương thảo vẫn gặp bế tắc. Vì vậy, Bayern Munich muốn bán Kimmich ngay kỳ chuyển nhượng tới đây để tránh việc mất trắng anh vào hè năm sau.

Theo thống kê từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Bayern Munich dự kiến sẽ thu được khoảng hơn 270 triệu euro nếu bán 6 cầu thủ trên. Số tiền này sẽ được Bayern Munich tái đầu tư vào các nhân tố phù hợp với yêu cầu của HLV Vincent Kompany.

Bayern Munich sẵn sàng bán Kimmich nếu được giá.
Bayern Munich sẵn sàng bán Kimmich nếu được giá.

Joao Palhinha là mục tiêu của Bayern Munich

Cũng theo ký giả Florian Plettenberg, Joao Palhinha (Fulham) đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vốn đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich từ hè năm ngoái. Tuy nhiên thương vụ này khi đó không diễn ra vì bất đồng giữa Hùm xám và Fulham về các điều khoản trong hợp đồng.

Giao kèo giữa Joao Palhinha với đội chủ sân Craven Cottage hiện vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2028. Bayern Munich dự kiến sẽ chi khoảng 45 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

ARSENAL, MAN CITY, LIVERPOOL: ĐÂU LÀ BẾN ĐỖ PHÙ HỢP CHO JOSHUA KIMMICH?

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Joshua Kimmich