Nhận định bóng đá Bỉ vs Luxembourg, 01h00 ngày 09/06: Chạy đà ấn tượng

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin và nhận định bóng đá Bỉ vs Luxembourg, 01h00 ngày 09/06, trong khuôn khổ giao hữu trước thềm Euro 2024

Nhận định bóng đá Bỉ vs Luxembourg

Bỉ áp đảo đối thủ

Đội tuyển Bỉ đến với Euro 2024 bằng thành tích vô cùng ấn tượng. Đoàn quân của huấn luyện viên Domenico Tedesco xuất sắc dẫn đầu bảng F vòng loại với 20 điểm, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận. De Bruyne và đồng đội cũng chạy đà thuận lợi cho giải đấu tại Đức sắp tới. Cụ thể, họ mới giành thắng lợi 2-0 trước Montenegro. Bỉ quyết tâm sẽ tiếp tục đánh bại Luxembourg ở trận giao hữu còn lại.

Đội tuyển Bỉ có phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. Các học trò của huấn luyện viên Domenico Tedesco bất bại cả 10 trận đấu gần nhất. Trong đó, họ mang về tới 7 chiến thắng. De Bruyne và các đàn em cũng chơi xuất sắc trên sân nhà Stade Roi Baudouin, khi đã thắng cả 3 lần đón khách vừa qua. Chuyên gia tin tưởng Bỉ sẽ đại thắng trước Luxembourg.

Bỉ được dự báo sẽ thắng đậm Luxembourg.
Bỉ được dự báo sẽ thắng đậm Luxembourg.

Luxembourg khó thoát cảnh thảm bại

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Luxembourg không thể giành vé tham dự Euro. Do đó, họ chỉ có thể làm "quân xanh" cho những ông lớn như Pháp hay Bỉ ở các trận giao hữu trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Đoàn quân của huấn luyện viên Luc Holtz không được xem trọng, bởi họ chỉ là đội bóng yếu trong khu vực. Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Luxembourg xếp hạng 87 thế giới, kém Bỉ tới 84 bậc.

Phong độ của đội tuyển Luxembourg bị giới chuyên môn đánh giá thấp. Cụ thể, họ đã hòa và thua ở 5/10 trận gần đây. Các học trò của chiến lược gia Luc Holtz cũng đá cực tệ trên sân khách, khi đã thua cả 2 trận vừa qua. Ở trận đấu mới nhất, Luxembourg không thể tạo ra bất ngờ và chịu thua 0-3 trước ĐT Pháp. Chuyên gia cho rằng đội khách sẽ tiếp tục thảm bại trước Bỉ.

Kỳ vọng nhiều bàn thắng

Đội tuyển Bỉ mới chỉ có 2 lần đụng độ Luxembourg trong quá khứ. De Bruyne và các đồng đội đã thắng 1 và hòa 1. Dù vậy, các chuyên gia vẫn tin họ sẽ đại thắng ở trận giao hữu sắp tới. Ở lần đụng độ gần nhất vào năm 2014, ĐT Bỉ giành chiến thắng với tỉ số 5-1. Những người đã ghi bàn cho Bỉ ở trận đấu đó là Chadli, De Bruyne và Lukaku với 1 hat-trick.

Trận giao hữu sắp tới được giới chuyên môn dự đoán sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng. Thống kê cho thấy, ĐT Bỉ thường xuyên hủy diệt những đội chiếu dưới. Cụ thể, họ đã đại thắng Azerbaijan cà Estonia đều cùng với tỉ số 5-0. Ngược lại, Luxembourg cũng hay thua đậm các ông lớn như Pháp (0-3) hay Bồ Đào Nha (0-9).

Thông tin lực lượng Bỉ vs Luxembourg

  • Bỉ: Zeno Debast, Maxim De Cuyper, Arthur Vermeeren và Lois Openda bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Luxembourg: Sebastien Thill và Mirza Mustafic có thể không thi đấu.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Luxembourg

  • Bỉ: Casteels; Meunier, Witsel, Vertonghen, Castagne; Mangala, Onana; Bakayoko, De Bruyne, Doku; Lukaku.
  • Luxembourg: Moris; Dzogovic, Chanot, Mahmutovic; Jans; Martins Pereira; Sinani, Philipps, Olesen, Carlson; Rodrigues.

Thành tích đối đầu Bỉ vs Luxembourg

Phong độ gần đây Bỉ vs Luxembourg

Bỉ

Nhận định bóng đá Bỉ vs Luxembourg

Luxembourg

Nhận định bóng đá Bỉ vs Luxembourg

Tỷ lệ trận đấu Bỉ vs Luxembourg

  • Bỉ chấp 2 3/4 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3 1/2 trái.

Dự đoán tỷ số Bỉ vs Luxembourg

Các chuyên gia SABA tin tưởng đội tuyển Bỉ sẽ đại thắng đội chiếu dưới Luxembourg trên sân nhà. Giới chuyên môn cũng kỳ vọng trận giao hữu giữa Bỉ và Luxembourg sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • SABA dự đoán: 4-0
  • Whoscored dự đoán: 4-1
  • Sports Mole dự đoán: 4-0

HIGHLIGHT BỈ - MONTENEGRO | DE BRUYNE KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP, ĐT BỈ CHẠY ĐÀ HOÀN HẢO CHO EURO

Xem thêm:

ĐT Bỉ

ĐT Luxembourg

Nhận định Giao hữu

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá