Arne Slot có quyết định về mục tiêu 40 triệu bảng của Liverpool

- Chủ Nhật, 09/06/2024, 22:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân HLV Liverpool, Arne Slot chốt ngay khả năng CLB đón cầu thủ chạy cánh Yankuba Minteh của Newcastle United.

Liverpool từ bỏ Minteh

Arne Slot trước đây đã dẫn dắt Yankuba Minteh tại Feyenoord. Cầu thủ tuổi teen này ghi 11 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường khi đã gia nhập câu lạc bộ Hà Lan theo dạng cho mượn vào mùa giải vừa rồi.

Chính vì vậy, khi Slot chuyển đến Liverpool, nhiều người cho rằng ông muốn hội ngộ với chân chạy cánh Gambia. Newcastle United được cho là sẵn sàng bán Minteh vào mùa hè 2024. Tuyển thủ Gambia được định giá khoảng 40 triệu bảng. Mọi dấu hiệu cho thấy cầu thủ sinh năm 2004 có thể gia nhập Liverpool.

Tuy nhiên, Mirror xác nhận thương vụ chưa chắc hoàn tất. Nguồn tin chia sẻ bất chấp sự ngưỡng mộ mà Slot dành cho Minteh và Liverpool quan tâm đến việc chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh mới, thì ngôi sao Newcastle hiện không nằm trong tầm ngắm của The Kop. Slot không hứng thú trước viễn cảnh tái ngộ cậu học trò cũ dù trong quá khứ, ông từng hết lời ca ngợi cầu thủ 19 tuổi.

Liverpool từ bỏ Minteh.
Liverpool từ bỏ Minteh.

Slot từng ca ngợi trò cũ

Cụ thể, phát biểu đầu năm nay trên đài truyền hình Hà Lan Ziggo Sport, Slot bày tỏ:

"Cậu ấy chủ yếu thi đấu ở quê nhà của mình, nơi ít chú trọng vào chiến thuật. Nếu bạn có tốc độ xé gió, đó là ưu điểm. Chỉ cần thoáng sơ sẩy với Minteh, cậu ấy sẽ vọt mất. Bạn sẽ không thể bắt kịp cậu ấy. Tôi cho rằng khả năng đưa ra quyết định trong những khâu cuối cùng của cậu ấy đã được cải thiện. Điều tồi tệ là nếu cậu ấy tiếp tục phát triển như vậy, cậu ấy sớm muộn cũng chia tay Feyenoord".

Không chỉ Liverpool, Minteh đang thu hút sự chú ý của các CLB Đức và Italia. Newcastle đang cân nhắc việc kiếm tiền từ anh để tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững (PSR) của Premier League. Song, sao trẻ người Gambia dường như muốn ở lại giải đấu số 1 nước Anh.

Nếu Liverpool bỏ cuộc, tiếp tục gắn bó với Newcastle là mong muốn của ngôi sao sinh năm 2004.

ARNE SLOT TRỞ THÀNH TÂN HLV CỦA LIVERPOOL: BẮT ĐẦU MỘT TRIỀU ĐẠI MỚI

Xem thêm:

Liverpool

Arne Slot