Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 09/03: Tiền đạo Bayern Munich muốn gia nhập Man United

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 09/03: Tiền đạo Bayern Munich muốn gia nhập Man United, Reguilon bất ngờ vì phải chia tay Tottenham.  

Tiền đạo Bayern Munich muốn gia nhập Man United

Trong bối cảnh Anthony Martial khả năng cao sẽ rời Man United sau khi mùa giải khép lại, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút để cùng Rasmus Hojlund chia sẻ trọng trách ghi bàn.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Eric Maxim Choupo-Moting đang là cái tên được ban lãnh đạo Man United nhắm đến. Hợp đồng giữa tiền đạo người Cameroon với Bayern Munich sẽ kết thúc vào tháng 6 tới đây. Do đó, Quỷ đỏ có thể không mất phí chuyển nhượng cho thương vụ này.

Về phía Eric Maxim Choupo-Moting, tiền đạo sinh năm 1989 rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập Man United và không có ý định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Eric Maxim Choupo-Moting là chân sút giàu kinh nghiệm.
Eric Maxim Choupo-Moting là chân sút giàu kinh nghiệm.

Reguilon bất ngờ vì phải chia tay Tottenham

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Sergio Reguilon rời Tottenham để gia nhập Man United theo dạng cho mượn. Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha chuyển tới Brentford, cũng theo dạng cho mượn từ Spurs.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ The Times, Sergio Reguilon tỏ ra vô cùng bất ngờ vì phải rời đội bóng thủ đô London. Cụ thể, hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi thật sự không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Ở giai đoạn tiền mùa giải, HLV Ange Postecoglou cùng ban huấn luyện rất hài lòng về tôi. Ông ấy còn khẳng định tôi sẽ là một phần trong kế hoạch của ông ấy cho mùa giải mới. Nhưng chỉ vài ngày sau, tôi đã phải nhận thông báo chia tay Tottenham.

Theo tôi, mọi chuyện không đơn giản chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn. Bóng đá dù gì cũng là một lĩnh vực kinh doanh và việc đẩy tôi đi có thể nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Tottenham.”

Reguilon không còn chỗ đứng tại Tottenham.
Reguilon không còn chỗ đứng tại Tottenham.

AC Milan nhắm sao Newcastle

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn với Luật Công bằng Tài chính (FFP), Newcastle cần chia tay một vài cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Biết được thông tin này, theo ký giả Craig Hope, AC Milan hy vọng có thể thuyết phục Chích chòe bán Callum Wilson.

Giao kèo giữa tiền đạo người Anh với Newcastle vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2025. Callum Wilson hiện được định giá khoảng 13 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Callum Wilson là mục tiêu của AC Milan.
Callum Wilson là mục tiêu của AC Milan.

Milinkovic-Savic muốn ‘tháo chạy’ khỏi Al Hilal

Dù mới chỉ rời Lazio để gia nhập Al Hilal gần một năm nhưng theo Il Messaggero, Sergej Milinkovic-Savic đang rất muốn trở lại đội bóng cũ. Cụ thể, tiền vệ người Serbia gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với thời tiết cũng như văn hóa Saudi Arabia.

Sergej Milinkovic-Savic thậm chí còn nhắn tin với nhiều đồng đội cũ tại Lazio rằng anh rất nhớ họ và muốn trở lại Lazio càng sớm càng tốt. Về phía Al Hilal, họ không có ý định để Milinkovic-Savic ra đi.

MAN CITY - MAN UNITED: TRẬN DERBY SIÊU PHẨM, FODEN XUẤT SẮC HỦY DIỆT QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

choupo-moting

Tin chuyển nhượng hôm nay