Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 08/02: Arsenal và Chelsea nhận cú hích Toney, rõ tương lai của Eriksen

- Thứ Năm, 08/02/2024, 09:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 08/02: Arsenal và Chelsea đón tin vui từ Toney, tương lai của Eriksen được định đoạt.

Cú hích Toney cho Arsenal và Chelsea

Trong một phát biểu mới nhất trước truyền thông, HLV Thomas Frank bất ngờ chia sẻ Ivan Toney có thể sẽ bị bán vào mùa hè 2024. Cụ thể, thuyền trưởng Brentford bày tỏ trên tạp chí Tipsbladet của Đan Mạch:

“Rõ ràng là Toney nhiều khả năng sẽ bị bán vào hè này. Tôi biết rằng vào mùa hè, Toney chỉ còn một năm trong hợp đồng với Brentford Với tư cách là một HLV, tôi muốn giữ Toney hơn, nhưng một ngày nào đó sẽ rất vui khi được gặp cậu ấy ở một đội hàng đầu. 

Mùa đông này, chúng tôi thực sự không có lời đề nghị nào dành cho Toney, nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu cậu ấy không được nhiều CLB quan tâm vào hè 2024”.

Toney có thể ra đi vào hè 2024.
Toney có thể ra đi vào hè 2024.

Arsenal và Chelsea đang để mắt đến ngôi sao người Anh. 2 đại diện London đều theo dõi sát sao Toney kể từ lúc anh còn nhận án cấm thi đấu.

Chốt tương lai của Eriksen

Vào ngày hôm kia xuất hiện thông tin Christian Eriksen từng đàm phán bí mật với Galatarasay. Anh vì thế được cho sẽ rời Old Trafford bởi TTCN mùa đông tại Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mở cửa cho đến ngày 09/02.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, ngôi sao người Đan Mạch sẽ ở lại Man Utd và tương lai của anh sẽ chưa được quyết định cho đến chợ hè 2024. Đó là thời điểm cầu thủ sinh năm 1992 chắc suất chia tay CLB chủ quản.

Anh còn hợp đồng đến hè 2025 và Man Utd không cho thấy ý định ký thỏa thuận mới.

Liverpool có động thái với Xabi Alonso

Xabi Alonso nổi lên như ứng cử viên thay Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool vào mùa giải tới. Theo Foot Mercato, Liverpool vốn dĩ đã tiếp cận Alonso từ tháng 11 năm ngoái. Đó chính là thời điểm Klopp khẳng định trước giới thượng tầng Liverpool về việc không còn muốn dẫn dắt The Kop sau mùa giải này.

Hiện tại, Alonso hoàn toàn tập trung làm việc cho Bayer Leverkusen. Leverkusen sáng cửa giành chiếc đĩa bạc Bundesliga 2023/24 và đang thiết lập chuỗi 30 trận bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Liverpool tiếp cận Alonso.
Liverpool tiếp cận Alonso.

Brighton chốt thỏa thuận 19,5 triệu bảng cho tân binh

Brighton đã đồng ý thỏa thuận chiêu mộ Ibrahim Osman của Nordsjaelland với giá 19,5 triệu bảng. Tiền đạo người Ghana sẽ đến Brighton vào mùa hè này và thương vụ sẽ chính thức được xác nhận nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch sau cuộc kiểm tra y tế.

Cầu thủ 19 tuổi được nhiều CLB theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, trong đó có West Ham. Đại diện London được cho bị từ chối lời đề nghị 16 triệu bảng dù Osman rất muốn ra đi vào thời điểm đó.

Trong 29 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Osman đóng góp 4 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo. 

Highlights Man United vs West Ham:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay