Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 07/10: Người đại diện của Moises Caicedo thừa nhận Chelsea là lựa chọn sai

- Thứ Bảy, 07/10/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 07/10, người đại diện của Moises Caicedo thừa nhận Chelsea là lựa chọn sai, Real Madrid chốt tương lai của Luka Modric là những tin mới nhất hôm nay.

Người đại diện của Moises Caicedo thừa nhận Chelsea là lựa chọn sai

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton với mức giá 116 triệu euro (có thể lên đến hơn 133 triệu euro nếu tính cả phụ phí). Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Moises Caicedo vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi có khởi đầu không ấn tượng tại đội bóng thành London.

Chia sẻ với tờ Daily Mirror, người đại diện của Moises Caicedo là Manual Sierra đã thừa nhận thân chủ của mình nên lựa chọn Liverpool thay vì The Blues. Cụ thể, Sierra cho biết:

“Khi Liverpool gửi lời đề nghị đến Moises Caicedo, cả tôi lẫn cậu ấy đều vô cùng đắn đo. Những điều khoản The Kop đưa ra không hề thua kém gì so với Chelsea. Thậm chí kế hoạch mà HLV Jurgen Klopp đề ra tại Liverpool còn có phần tham vọng và chắc chắn hơn.

Moises Caicedo có khởi đầu không ấn tượng tại Chelsea.
Moises Caicedo có khởi đầu không ấn tượng tại Chelsea.

Tuy nhiên, Moises Caicedo vẫn quyết định lựa chọn Chelsea vì tôn trọng thỏa thuận miệng trước đó với The Blues. Tất nhiên cậu ấy không hối hận với lựa chọn của mình. Nhưng với cá nhân tôi, khi so sánh số điểm cũng như vị trí trên bảng xếp của Liverpool với Chelsea ở thời điểm hiện tại, lựa chọn gia nhập Liverpool có lẽ sẽ là tốt hơn đối với Moises Caicedo.”

Real Madrid chốt tương lai của Luka Modric

Sự xuất hiện của Jude Bellingham cùng việc các cầu thủ trẻ như Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga tiến bộ vượt bậc đã khiến Luka Modric không còn thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti trao suất đá chính ở mùa giải này. Với việc tiền vệ người Croatia sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024, nhiều thông tin cho rằng Luka Modric sẽ rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận gặp Osasuna, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định lão tướng người Croatia vẫn sẽ ở lại Los Blancos. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết:

“Luka Modric chắc chắn sẽ không rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Bản thân cậu ấy không muốn rời đội bóng và chúng tôi cũng rất hạnh phúc với điều đó.

Luka Modric vẫn sẽ ở lại Real Madrid.
Luka Modric vẫn sẽ ở lại Real Madrid.

Tất nhiên Luka Modric không vui khi thời lượng thi đấu giảm sút nhưng tôi vẫn nói chuyện với cậu ấy mỗi ngày và cơ hội ra sân sẽ lại sớm đến với cậu ấy thường xuyên mà thôi. Luka Modric là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Cậu ấy là thủ lĩnh trong phòng thay đồ của đội bóng.”

De Ligt chia sẻ cực phũ về việc rời Juventus

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Voetbalzone, Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ thú vị về lý do lựa chọn rời Juventus để gia nhập Bayern Munich. Cụ thể, trung vệ người Hà Lan cho biết:

“Thật lòng thì ngay khi nhận được lời đề nghị từ Bayern Munich, tôi đã không phải suy nghĩ quá nhiều và lập tức lựa chọn rời Juventus. Đó gần như là một trong những quyết định dễ dàng nhất đối với tôi.

Matthijs de Ligt cho rằng cơ hội vô địch Champions League cao hơn nhiều so với Juventus.
Matthijs de Ligt cho rằng cơ hội vô địch Champions League cao hơn nhiều so với Juventus.

Juventus là một đội bóng lớn và là một trong những tập thể hàng đầu Serie A. Tuy nhiên, khách quan mà nói, nếu chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich, tôi sẽ có nhiều cơ hội vô địch Champions League hơn so với ở lại Juventus.”

Lionel Messi sớm xác định bến đỗ mới

Ở thời điểm hiện tại, Lionel Messi vẫn còn hợp đồng với Inter Miami đến hết tháng 12/2025. Dù vậy, siêu sao người Argentina đã nhanh chóng chọn cho mình bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Cụ thể, theo tờ El Nacional, sau khi kết thúc giao kèo với đội bóng nước Mỹ, Lionel Messi sẽ hồi hương để thi đấu cho Newell’s Old Boys vào năm 38 tuổi trước khi giải nghệ.

Lionel Messi vẫn còn giao kèo với Inter Miami đến cuối năm 2025.
Lionel Messi vẫn còn giao kèo với Inter Miami đến cuối năm 2025.

Newell's Old Boys chính là điểm khởi đầu trên con đường sự nghiệp của El Pulga. Anh đã có 6 năm tập luyện ở học viện của đội bóng này trước khi gia nhập lò La Masia của Barcelona vào năm 2000.

MOISES CAICEDO THỂ HIỆN RA SAO Ở LẦN ĐẦU TIÊN ĐÁ CHÍNH CHO CHELSEA? | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Chelsea

Moises Caicedo

Tin chuyển nhượng hôm nay