Các ông lớn Premier League nhận gáo nước lạnh từ Mitoma

- Thứ Sáu, 06/10/2023, 18:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kaoru Mitoma, ngôi sao đang lên của Brighton, chuẩn bị thực hiện động thái khiến nhiều CLB hàng đầu Premier League vỡ mộng trên TTCN.

Cái tên Kaoru Mitoma bắt đầu tạo được tiếng vang vào mùa giải năm ngoái. Trong một tập thể đang từng bước khẳng định mình tại Premier League như Brighton, Mitoma là mắt xích quan trọng. Anh chiếm một suất bên hành lang cánh trái CLB chủ quản. Cầu thủ Nhật Bản sở hữu khả năng đi bóng lắt léo, kỹ thuật và phẩm chất qua người để đánh bại bất cứ hậu vệ nào.

Ngôi sao sinh năm 1997 sở hữu 3 bàn và 3 kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Premier League mùa này. Transfermarkt định giá trụ cột Brighton 32 triệu euro. Đó là số tiền lớn dành cho một cầu thủ châu Á tại môi trường châu Âu. Không bất ngờ khi nhiều CLB Premier League muốn chiêu mộ Mitoma. Những Manchester United, Chelsea, Arsenal, Liverpool hay Manchester City muốn giành chữ ký của cầu thủ 26 tuổi.

Song, Mitoma chuẩn bị khiến các ông lớn vỡ mộng vì sắp gia hạn hợp đồng với Brighton. Cụ thể, nguồn tin từ London World đồng ý gia hạn hợp đồng đến hè 2028 cùng đội bóng chủ quản. Nguồn tin đồng thời tiết lộ với giao kèo tiếp theo, Mitoma sẽ nhận lương 80.000 bảng/tuần. Người đại diện chính của Mitoma là Keisuke Sekine đã đàm phán với Brighton để hoàn tất thỏa thuận mới. Thông báo chính thức dự kiến ​​sẽ diễn ra trong một hoặc hai ngày tới.

Mitoma đồng ý gia hạn hợp đồng với Brighton.
Mitoma đồng ý gia hạn hợp đồng với Brighton.

Mitoma trước đây hoàn toàn cam kết với dự án của Roberto De Zerbi tại Brighton. Cụ thể, anh chia sẻ vào cuối mùa giải năm ngoái:

"Thành phố có khí hậu tốt, biển lại gần nơi ở nên đây thực sự là một nơi tốt để sinh sống. Những người hâm mộ đã cổ vũ cho chúng tôi rất cuồng nhiệt ở cả trên sân nhà và sân khách. Tôi thực sự cảm thấy ấm áp, họ thực sự là những người hâm mộ đặc biệt. Các nhân viên hậu trường cũng là những người tốt, tôi rất hạnh phúc khi ở đây.

Tôi đã có được kinh nghiệm tốt khi cố gắng làm quen với môi trường mới và mong muốn làm tốt hơn nữa trong mùa giải tới.”

KAORU MITOMA - SIÊU PHẨM SOLO ĐƯA BRIGHTON DẪN ĐẦU: DẤU ẤN CHÂU Á TẠI NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Brighton

Kaoru Mitoma