Đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Ngoại hạng Anh: Son đối đầu Salah

- Thứ Sáu, 06/10/2023, 15:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

7 ngôi sao sẽ cạnh tranh nhau cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Julian Alvarez - Man City

Nhà vô địch World Cup 2022 đã góp công trực tiếp vào 4 bàn thắng của The Citizens trong 4 trận ở tháng 9. Anh ghi 1 bàn khi Man City hạ gục Fulham với tỷ số 5-1. Sau đó, Alvarez đóng góp cú đúp kiến tạo trong ngày mà các nhà ĐKVĐ ngược dòng đánh bại West Ham 3-1. Và ở trận thua 1-2 mới đây trước Wolves, cầu thủ sinh năm 2000 là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Man City.

Alvarez đá chính cả 7 trận của Man City tại NHA kể từ đầu mùa
Alvarez đá chính cả 7 trận của Man City tại NHA kể từ đầu mùa

Jarrod Bowen - West Ham

Chân chạy cánh người Anh được đề cử tháng thứ 2 liên tiếp khi tiếp tục khởi đầu mùa giải ấn tượng với 3 bàn thắng vào tháng 9. Bowen đã ghi bàn vào lưới Luton Town, Liverpool và Sheffield United với West Ham thắng 2 và thua 2 ở 4 trận đấu. 

Pedro Neto - Wolves

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bỏ túi 3 pha kiến tiến tạo cùng 1 tình huống lập công trong tháng 9. Anh cũng đóng vai trò rất lớn trong bàn phản lưới nhà của Ruben Dias khi Wolves khiến Man City hứng chịu thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

Neto khiến Dias phản lưới nhà
Neto khiến Dias phản lưới nhà

Mohamed Salah - Liverpool

Vua Ai Cập đã góp công trực tiếp vào 4 bàn thắng của The Kop trong tháng vừa qua với 2 bàn cùng 2 kiến tạo. Anh ghi 1 bàn khi Lữ đoàn đỏ giành thắng lợi 3-0 trước Aston Villa và giúp đội nhà mở tỷ số ở thắng lợi 3-1 trước West Ham. Trong khi đó, 2 pha kiến tạo của Salah đều đến trong chiến thắng 3-1 trên sân của Wolves.

Son Heung-min - Tottenham

Sau tháng 8 im hơi lặng tiếng, đội trưởng của Tottenham đã ghi đến 6 bàn trong tháng 9. Ngôi sao người Hàn Quốc lập hat-trick trước Burnley rồi sau đó ghi cú đúp vào lưới Arsenal. Ở vòng 7 vừa qua, Son ghi 1 bàn với Spurs giành trọn 3 điểm trước Liverpool trong trận đấu gây ra nhiều tranh cãi.

Ollie Watkins - Aston Villa

Tiền đạo người Anh đã kết thúc tháng thi đấu với phong độ tốt. Sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng trước Chelsea, Watkins đã lập một hat-trick và cung cấp một kiến tạo khi Aston Villa vùi dập Brighton với tỷ số 6-1 trên sân nhà.

VIDEO SKILL SHOW THÁNG 9 | BISSOUMA NỔI BẬT CÙNG TOTTENHAM, PHIL FODEN KĨ THUẬT NƠI TUYẾN GIỮA MAN CITY

Xem thêm:

Son Heung-min

Mohamed Salah

Pedro Neto

Julian Alvarez