Ramsey tiết lộ Ronaldo là 'chúa hề' trong phòng thay đồ

- Thứ Sáu, 06/10/2023, 16:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Aaron Ramsey khá hiểu về Cristiano Ronaldo khi họ ở chung phòng thay đồ trong thời gian làm việc cùng nhau tại Juventus.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng luôn yêu cầu những tiêu chuẩn cao nhất từ ​​bản thân và những người xung quanh. Rất nhiều đồng đội đã nêu ra điều đó về Cristiano Ronaldo trong những năm qua. Tuy nhiên, CR7 cũng vẫn sẵn sàng thư giãn cũng các chiến hữu ở hậu trường trong những lúc vui chơi.

Đồng đội cũ Aaron Ramsey, tiền vệ từng chơi cùng huyền thoại người Bồ Đào Nha tại Juventus tiết lộ rằng con người Ronaldo khá thoải mái và hài hước.

Ramsey nhận xét về tính cách Ronaldo

"Anh ấy cũng giống như bất kỳ người nào khác!" Ramsey nói với Four Four Two. "Ronaldo là người hay pha trò và thích cười, nhưng khi tập luyện hoặc thi đấu, anh ấy rất tập trung."

Ramsey nói Ronaldo hài hước nhưng khi thi đấu thì cực kỳ chiến
Ramsey nói Ronaldo hài hước nhưng khi thi đấu thì cực kỳ chiến

Ramsey cho biết anh đã học được rất nhiều điều từ Ronaldo ở Turin, ngay cả khi sức mạnh của tiền đạo này khi đó đã dần sụt giảm. Màn trình diễn và sự cống hiến của Ronaldo trong tập luyện không bao giờ dưới 100%. Cựu sao Arsenal nhận xét thêm:

“Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong môn thể thao này, vì vậy được nhìn cận cảnh và xem cách Ronaldo làm việc thật thú vị. Anh ấy rất tận tâm để trở thành người giỏi nhất có thể mỗi ngày và cực kỳ chiến trong các trận đấu. Thật vui khi được trải qua thời gian đó và xem anh ấy làm những điều phi thường."

Nếu như Ronaldo đang làm nhiệm vụ mở đường tại Saudi Pro League, thì người kém anh 5 tuổi là Ramsey hiện chơi cho đội bóng đang chính chiến ở Championship là Cardiff City.

Ramsey cướp bàn thắng từ chấm đá phạt của Ronaldo:

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Juventus

Aaron Ramsey