Boateng: ‘Sau những gì với Ronaldo và các điều khác, Ten Hag không đủ trình làm HLV MU’

- Thứ Tư, 04/10/2023, 13:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kevin-Prince Boateng đánh giá Erik ten Hag không đủ giỏi để dẫn dắt Man United và cho rằng ông không tôn trọng Cristiano Ronaldo.

Mùa trước, Man United đứng thứ ba tại Premier League và giành được Carabao Cup. Nhưng đội bóng của Ten Hag đã có một khởi đầu tồi tệ cho chiến dịch mới, khi thua 4 trong 7 trận mở màn Premier League và chỉ đứng giữa bảng xếp hạng. 

Ten Hag không đủ trình làm HLV MU?

Cựu cầu thủ Barcelona, ​​​​AC Milan và Tottenham Kevin-Prince Boateng đã đánh giá là Ten Hag không đáp ứng được công việc tại Old Trafford. “Tôi nghĩ ông ấy phải rời đi. Từ những gì tôi đang thấy, không có năng lượng nào cả”, Boateng nói trên chương trình Vibe with Five của Rio Ferdinand.

Boateng chê cách ứng xử và khả năng cầm quân của Ten Hag
Boateng chê cách ứng xử và khả năng cầm quân của Ten Hag

“Sau những gì Ten Hag đã làm với Ronaldo và tất cả việc khác, tôi không nghĩ ông ấy có thể xứng tầm làm huấn luyện viên Man United. Đội bóng không phải là tập thể giỏi nhất, bạn phải thành thật với điều này. Họ có một số cầu thủ giỏi nhưng không phải là người xuất chúng nhất. Không có sự cháy bỏng ở đó. 

Bạn đến Old Trafford mà không thấy ai tức giận, không ai có niềm đam mê và lửa nhiệt huyết. Nếu các cầu thủ của tôi không thể hiện được, với tư cách là huấn luyện viên, tôi phải làm điều đó.”

Khi Rio Ferdinand đào sâu hơn về nhận xét liên quan Ronaldo, Boateng nói: “Anh ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu và Ten Hag đã đuổi Ronaldo ra khỏi đội. Ông ta đã đối đầu với cầu thủ giỏi nhất đội, bạn không được làm như vậy. Bạn phải dành cho anh ấy sự tôn trọng. Có nhiều cách để loại một cầu thủ và tôi nghĩ ông ta đã chọn sai cách.”

Không chỉ khởi đầu tệ ở Ngoại hạng Anh, MU cũng đã thua 2/2 trận ở vòng bảng Champions League. Khả năng đi tiếp vào vòng knock-out của họ đang thật sự bị hoài nghi.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA "TẤU HÀI CỰC MẠNH", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo

Erik ten Hag