Huyền thoại Man United chỉ trích hàng thủ sau trận thua Galatasaray

- Thứ Tư, 04/10/2023, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paul Scholes đã không ngần ngại đánh giá về tuyến sau của Manchester United sau trận thua Galatasaray ngay trên sân nhà.

Dù 2 lần dẫn trước đối thủ nhưng United sau cùng đã để thua 2-3 trước gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ ngay tại Old Trafford. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thua hai trận mở màn Champions League trong một mùa giải.

Điểm nhấn sáng nhất của đội chủ nhà có lẽ là màn trình diễn với cú đúp của Rasmus Hojlund. Nhưng hàng phòng ngự đã phá hủy tất cả khi chơi quá tệ.  Tính đến nay, họ đã phải nhận 18 bàn thua trong 10 trận mở màn mùa giải mới.

Chứng kiến đội bóng cũ thi đấu bạc nhược, huyền thoại Paul Scholes tỏ ra vô cùng thất vọng, đặc biệt là với bàn thắng thứ hai của Galatasaray.

“Đây là một kết quả tồi tệ của Man United. Họ thực sự phải thắng trận này, trận sân nhà đầu tiên ở Champions League. [Sofyan] Amrabat, anh ấy không phải là hậu vệ trái và ở bàn thua thứ hai, vị trí của anh ấy đã lộ quá nhiều khoảng trống. Tôi không biết [Raphael] Varane đang ở đâu, còn [Victor] Lindelof thì dâng quá cao. Thật hời hợt và yếu đuối. Họ quá sơ hở ở khu vực phòng ngự trung tâm, biếu cho đối thủ nhiều cơ hội.” - Scholes nói với TNT Sports.

Hàng thủ Man United chơi quá tệ trước Galatasaray
Hàng thủ Man United chơi quá tệ trước Galatasaray

Bên cạnh đó, cựu danh thủ còn hướng chỉ trích đến thủ thành Andre Onana, người cũng đã mắc sai lầm bên cạnh các hậu vệ. Chính anh là người đã mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền và thẻ đỏ của Casemiro. Dù Icardi không thực hiện thành công penalty nhưng đã kịp ghi bàn thắng sau đó để chuộc lỗi.

“Tất cả chúng ta đều biết thủ môn đã làm gì, chỉ là chưa đủ tốt thôi. Tôi không nghĩ thủ môn làm tốt công việc của mình. Anh ấy chỉ cần ngồi xuống. Bóng ở sát chân Icardi, tiền đạo này không thể làm gì khác ngoài việc lốp bóng. Onana chỉ cần đứng lên và bắt dễ dàng. Thay vào đó anh ta lại đổ người để rồi bị hạ gục.” - Scholes nói thêm.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA "TẤU HÀI CỰC MẠNH", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG

Xem thêm:

Man United

Champions League

Paul Scholes