Ten Hag tái hiện thành tích của Solskjaer trước khi bị sa thải

- Thứ Tư, 04/10/2023, 09:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận thua mới đây của Man United đã chứng kiến Erik ten Hag lặp lại thành tích trước khi bị sa thải của Ole Gunnar Solskjaer.

Tiếp đón Galatasaray tại Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League 2023/24, Quỷ đỏ 2 lần vượt lên dẫn trước với cú đúp của tân binh Rasmus Hojlund. Tuy vậy, họ sau cùng đã để đội khách lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2. Những cái tên đã ghi bàn cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ là Wilfried Zaha, Muhammed Kerem Akturkoglu và Mauro Icardi.

Trận thua này diễn ra chỉ vài ngày sau khi Man United thất bại với tỷ số tối thiểu trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh. Điều này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đã thua các trận sân nhà liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2021. Khi đó, họ đã lần lượt thua 0-5 và 0-2 trước Liverpool cùng Man City. Đây là 2 trận sân nhà cuối cùng của Solskjaer trên cương vị HLV Man United trước khi bị sa thải.

Áp lực đang đè nặng với Ten Hag
Áp lực đang đè nặng với Ten Hag

Khi nhà cầm quân người Na Uy bị sa thải, Quỷ đỏ chỉ thắng 1/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và đứng thứ 7 trên BXH với 12 điểm kém hơn đội dẫn đầu Chelsea. Hiện tại, họ đang đứng thứ 10 với 9 điểm sau 7 trận. Đội bóng này thu về 3 chiến thắng và nhận đến 4 thất bại. Man United hiện kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. 

Thông tin khác

Trong khi đó, đội bóng thành Manchester đã để thua với tỷ số 3-4 trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên. Sau 2 trận, đội bóng do Ten Hag dẫn dắt đang xếp cuối tại bảng A. Cuối tuần này, họ sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với màn tiếp đón Brentford cũng tại Nhà hát của những giấc mơ. Hãy cùng chờ xem liệu nó có một lần nữa trở thành ác mộng hay không.

VIDEO HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA "TẤU HÀI CỰC MẠNH", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG

Xem thêm:

Man United

Ole Gunnar Solskjaer

Erik ten Hag