Real lên kế hoạch thay thế công thần đã cống hiến hơn 10 năm

- Thứ Sáu, 06/10/2023, 15:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nacho Fernandez có thể là công thần tiếp theo phải chịu cảnh bị Real Madrid đối đãi bạc bẽo khi sắp hết hợp đồng với CLB.

Real Madrid được biết đến là CLB ‘không tình cảm’ với các cựu binh của họ. CLB sẵn sàng cắt giảm những tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos và Casemiro nếu cần thiết. Luka Modric hiện tại đang gây chú ý với tư cách là cựu binh tiếp theo có khả năng rời Santiago Bernabeu. Nhưng Los Blancos đang chuẩn bị cho một cuộc chia tay khác.

Với trường hợp của cầu thủ người Croatia, Real có rất nhiều sự thay thế ở hàng tiền vệ như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Fede Valverde. Còn với Nacho Fernandez, đóng vai trò quan trọng trong thập kỷ qua nhưng chưa bao giờ là nhân tố đá chính thường xuyên.

Bước sang tuổi 34 vào tháng 1 tới, Nacho có thể sắp kết thúc thời gian ở CLB. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024 sau khi mới ký thêm 1 năm hồi đầu mùa hè. Theo Sport, Real Madrid đang tìm kiếm người thay thế. Một lựa chọn trẻ hơn để phát triển là mục tiêu chính khi đội bóng đang có David Alaba, Eder Militao và Antonio Rudiger cho vị trí trung vệ.

Nacho có thể sắp chia tay Real Madrid
Nacho có thể sắp chia tay Real Madrid

Real đã nhắm sẵn mục tiêu thay Nacho

Các sản phẩm của học viện là Rafa Marin (cho mượn tại Alaves), Alvaro Carrillo và Marvel đều là những lựa chọn để đảm nhận vai trò đó. Dù vậy nhìn chung các cầu thủ Castilla đang chật vật tìm kiếm cơ hội tại Santiago Bernabeu.

Theo đó 4 trong số các lựa chọn thay thế trên TTCN đã được tiết lộ. Trung vệ Ousmane Diomande của Sporting CP đã gây ấn tượng khi mới 19 tuổi và đã khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà. Leny Yoro đá chính hơn một nửa số trận đấu của Lille mùa này và trông rất phù hợp. Nổi bật hơn một chút lần lượt là Giorgio Scalvini của Atalanta và Malick Thiaw của Milan.

Chắc chắn rằng CLB thủ đô Madrid sẽ phải cạnh tranh với các CLB hàng đầu châu Âu khác để giành chữ ký. Nhưng có lẽ phần khó nhất sẽ là thuyết phục họ về hướng đi để lên đội một. Los Blancos chắc chắn sẽ lấy thế hệ trẻ gần đây của Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Rodrygo Goes và Vinicius Junior làm ví dụ điển hình. Đây là điều làm tăng thêm sức hấp dẫn của đội bóng mà trước đây họ không thể sử dụng.

Nacho Fernandez 2023 - Underrated Defender - Best Skills, Tackles & Highlights

Xem thêm:

Real Madrid

Nacho Fernandez