Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/05: Man United quyết nổ bom tấn Crystal Palace, thần đồng Bồ Đào Nha bị trả về PSG

- Thứ Hai, 06/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/05: Man United quyết tâm chiêu mộ Olise; Renato Sanches bật bãi về lại PSG.

Man United quyết nổ bom tấn Crystal Palace

Michael Olise là cầu thủ tấn công rất nổi bật của Crystal Palace. Anh đến Selhurst Park vào năm 2021 với giá chỉ khoảng 15 triệu bảng. Cho đến hiện tại, Olise đã có 13 bàn thắng và 23 kiến tạo cho Palace. Mùa giải này chứng kiến sự tiến bộ thần tốc của cầu thủ 21 tuổi với 7 bàn và 4 kiến tạo sau 16 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Nhà báo Romano cho biết Man United đang theo sát nhân tố này.

Hợp đồng của Olise có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu bảng. Man United được cho là sẵn sàng kích hoạt điều khoản trên để nâng cấp hành lang phải. Bộ sậu của Quỷ đỏ được cho là rất ấn tượng với Olise và đang đặt anh làm ưu tiên hàng đầu của phiên chợ hè.

Thần đồng Bồ Đào Nha bị trả về PSG

Renato Sanches hiện đang chơi cho AS Roma dưới dạng cho mượn từ PSG. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không thể hiện được quá nhiều tại Italia. Anh thậm chí còn không kiếm nổi suất đá chính trong đội hình của HLV De Rossi. Thế nên Sanches phải trở lại PSG cuối mùa này. Roma quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng.

Renato không chứng minh được nhiều tại AS Roma
Renato không chứng minh được nhiều tại AS Roma

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique cũng không có kế hoạch sử dụng cầu thủ từng được mệnh danh là "thần đồng" Bồ Đào Nha. Đội bóng nước Pháp sẽ đưa anh lên TTCN và chờ đợi những đề nghị hợp lý.

Leverkusen đưa ra thông điệp rõ ràng

Florian Wirtz là cầu thủ thăng hoa bậc nhất mùa này của Leverkusen. Phong độ khủng khiếp của tài năng trẻ khiến cả Châu Âu phát cuồng. Đã có thông tin cho rằng Liverpool sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng để rước về cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, giám đốc của Leverkusen là ông Eberl đã đập tan thông tin này:

"Khi bạn sở hữu 1 cầu thủ như Florian, bạn phải cân nhắc mọi khả năng. Chúng tôi sẽ xem xét thật kỹ, nhưng ưu tiên hàng đầu vẫn là giữ chân Florian."

Tài năng trẻ chưa muốn trở về Chelsea

Omari Hutchinson là cầu thủ được Chelsea đưa về từ đội trẻ Arsenal. Anh được đem cho mượn đến Ipswich ở mùa giải này. Chân chạy cánh trẻ tuổi đã chơi rất ấn tượng với 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân tại Championship. Anh góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạng, đồng thời mở ra tương lai xán lạn tại Chelsea. Dù vậy, Hutchinson chưa muốn vội vàng trở lại Stamford Bridge. Anh chia sẻ:

"Tôi hy vọng được ở lại Ipswich mùa giải tới. Tôi sẽ đợi xem người đại diện và HLV quyết định thế nào. Nhưng vụ cho mượn này quá tuyệt đến nỗi tôi không thể tưởng tượng được."

Tài năng trẻ Hutchinson chưa muốn trở lại Chelsea
Tài năng trẻ Hutchinson chưa muốn trở lại Chelsea

Tuchel phủ nhận chuyện ở lại Bayern Munich

Thomas Tuchel và Bayern Munich sẽ "đường ai nấy đi" vào cuối mùa. Nhưng khi chứng kiến Xavi "quay xe" với Barca, cánh báo chí cũng đặt câu hỏi về khả năng thay đổi quyết định của Tuchel. Dù vậy, chiến lược gia người Đức thẳng thắn chia sẻ:

"Kể từ khi tôi đồng ý rời đi, Bayern Munich đã vội vàng tìm HLV mới. Tôi cho rằng họ đã làm điều đó từ trước khi thảo luận về tương lai của tôi. Thế nên sẽ rất tệ nếu họ tìm đến tôi và mở lời cho việc ở lại. Đối với tôi, chuyện này rất rõ ràng và sẽ không có gì thay đổi", Tuchel nói với SkyDE.

TỔNG HỢP KIẾN TẠO - MICHAEL OLISE

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay