Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/01: Bayern chuyển hướng, Pochettino tiết lộ vụ Gallagher

- Thứ Bảy, 06/01/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/01: Bayern bất ngờ chuyển hướng, Pochettino tiết lộ tương lai của Gallagher.

Bayern bất ngờ chuyển hướng mua trung vệ

Theo Fabrizio Romano, Bayern Munich không còn quan tâm đến việc chiêu mộ Trevoh Chalobah. Thay vào đó, đội chủ sân Allianz Arena bất ngờ nhắm một hậu vệ của Tottenham.

Cụ thể, ký giả Florian Plettenberg cho biết Hùm xám nước Đức đang đàm phán chiêu mộ Eric Dier trong TTCN mùa Đông này. Ngoài ra, Bayern được cho là cũng đang nhắm tới một cựu cầu thủ Chelsea là Tomori.

Pochettino lên tiếng về tương lai của Gallagher

HLV Pochettino khẳng định Gallagher đang hạnh phúc ở Chelsea.
HLV Pochettino khẳng định Gallagher đang hạnh phúc ở Chelsea.

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea khẳng định câu lạc bộ "hạnh phúc" với Conor Gallagher mặc dù tiền vệ này được đồn đoán là sẽ chuyển đến Tottenham trong tháng Giêng này. 

“Tôi nghĩ chúng ta cần nói về nhiều thứ. Tôi nghĩ rõ ràng là Conor vẫn còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Chelsea. Tất nhiên điều đó cũng giống như tất cả các cầu thủ ở các câu lạc bộ khác, ở thời điểm này, cầu thủ sẽ luôn chuẩn bị đàm phán và đưa ra một số quyết định cho tương lai. 

Tất nhiên đó là chuyện giữa câu lạc bộ và cầu thủ. Nhưng hiện tại không có gì để công bố, không có gì để nói. Câu lạc bộ hài lòng với cậu ấy. Tôi nghĩ Gallagher đang hạnh phúc ở Chelsea vào lúc này."

Arteta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Bất chấp việc đang gặp rất nhiều khó khăn ở Ngoại hạng Anh với 2 trận thua liên tiếp, mới đây HLV Mikel Arteta bất ngờ lên tiếng thừa nhận rằng Arsenal có thể sẽ không mua thêm người trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này:

“Chúng tôi cởi mở với thị trường chuyển nhượng nhưng trọng tâm là tận dụng tối đa những gì đội bóng có. Chúng tôi sẽ làm việc cùng với ban lãnh đạo để xem chúng ta có lựa chọn nào không. Nhưng có khả năng rằng Arsenal sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ ai."

Mbappe sắp chốt tương lai

Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe và PSG sẽ hết hạn sau đây 6 tháng. Lúc này, siêu sao người Pháp đã có thể tự do đàm phán với bất cứ CLB nào để tìm bến đỗ tiếp theo của mình.

Theo L'Equipe, tương lai của Mbappe dự kiến ​​sẽ được giải quyết nhanh chóng. Tuyển thủ Pháp đã sẵn sàng từ bỏ khoản phí trung thành khổng lồ để đi tìm thử thách mới. Real Madrid đương nhiên vẫn là ưu tiên hàng đầu. Dù vậy, các đại gia ở nước Anh, đặc biệt là Chelsea có thể cũng sẽ vào cuộc.

Man City chia tay thủ môn phụ

Trang chủ CLB Manchester City vừa thông báo rằng thủ môn Zack Steffen đã hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Colorado Rapids đang thi đấu tại MLS. Gia nhập sân Etihad từ năm 2019, cho đến nay, thủ thành 28 tuổi chỉ có 21 lần ra sân ở đội một Man City trước khi chính thức ra đi.

MBAPPE TIẾT LỘ NHỚ MESSI: SỰ ĐẶC BIỆT CỦA M10 KHÔNG THỂ QUÊN ĐƯỢC

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Bayern Munich

Mauricio Pochettino

Conor Gallagher

Tin chuyển nhượng hôm nay