Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/04: Bayern Munich giải cứu ‘bom xịt’ khỏi Man City

- Thứ Năm, 04/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/04: Bayern Munich giải cứu ‘bom xịt’ khỏi Man City, Newcastle quyết giữ chân Isak.  

Bayern Munich giải cứu ‘bom xịt’ khỏi Man City

Theo tờ The Sun, nếu không thể giữ chân Joshua Kimmich ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây, Bayern Munich sẽ nỗ lực chiêu mộ Kalvin Phillips để khỏa lấp khoảng trống mà cầu thủ người Đức để lại.

Phillips hiện thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn từ Man City đến hết mùa giải này. Về phía The Citizens, nửa xanh thành Manchester không mặn mà trong việc giữ Kalvin Phillips ở lại và sẵn sàng bán đứt cho bất cứ đội bóng nào trả đủ 30 triệu euro.

Kalvin Phillips không còn chỗ đứng tại Man City.
Kalvin Phillips không còn chỗ đứng tại Man City.

Newcastle quyết giữ chân Isak

Theo tờ Sun Sport, Newcastle dự định sẽ bán Alexander Isak với mức giá 100 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây nhằm giảm tải áp lực về Luật Công bằng tài chính. Tuy nhiên trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Chích chòe và Everton, đích thân HLV Eddie Howe đã phủ nhận thông tin này:

“Alexander Isak là một tài năng đặc biệt và chẳng ai ở Newcastle muốn mất cậu ấy ở kỳ chuyển nhượng hè. Isak biết cách tạo ra sự khác biệt và đội bóng muốn cùng cậu ấy đạt được những thành tựu lớn lao trong tương lai.”

Isak đang là nhân tố quan trọng của Newcastle.
Isak đang là nhân tố quan trọng của Newcastle.

Marcos Alonso chốt bến đỗ bất ngờ

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Marcos Alonso sẽ chia tay Barcelona sau khi hợp đồng giữa anh và Blaugrana kết thúc vào cuối mùa giải này. Dẫu Alonso có điều khoản gia hạn thêm một mùa nhưng đôi bên đều thống nhất sẽ không kích hoạt và hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè.

Biết được thông tin này, Atletico Madrid đã sớm gửi lời đề nghị đến Marcos Alonso. Quá trình thương thảo hiện đang diễn ra khá tích cực.

Marcos Alonso sẽ chia tay Barcelona.
Marcos Alonso sẽ chia tay Barcelona.

Barcelona chiêu mộ sao Atletico Madrid

Ở chiều ngược lại, Barcelona dự định sẽ chiêu mộ một hậu vệ của chính Atletico Madrid nhằm thay thế cho khoảng trống mà Marcos Alonso sẽ để lại. Cụ thể, theo ký giả Gerard Romero, Mario Hermoso là cái tên mà Blaugrana đang nhắm đến.

Tương tự Marcos Alonso, hậu vệ sinh năm 1995 cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè này. Giao kèo giữa Mario Hermoso với Atletico Madrid sẽ kết thúc vào tháng 6 tới đây nhưng quá trình gia hạn vẫn đang khá bế tắc.

Hermoso không có ý định gia hạn với Atletico Madrid.
Hermoso không có ý định gia hạn với Atletico Madrid.

‘Cuộc tình’ giữa Ceballos và Real Madrid chấm dứt

Vào tháng 6 năm ngoái, Dani Ceballos đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới tháng 6/2027 cùng lời cam kết anh sẽ có nhiều thời gian ra sân hơn đến từ HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn thường xuyên phải ngồi dự bị do không cạnh tranh được suất đá chính.

Trong bối cảnh ấy, theo tờ MARCA, Dani Ceballos đang cân nhắc chia tay Real Madrid ngay sau khi mùa giải này khép lại. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1996 vẫn cam kết sẽ cống hiến hết mình cho Los Blancos trong phần còn lại của chiến dịch 2023/24.

THẢM HỌA KALVIN PHILLIPS VÀ SỰ LỤI TÀN CỦA PIRLO NƯỚC ANH

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Bayern Munich

Man City

Kalvin Phillips

Tin chuyển nhượng hôm nay