Chuyển nhượng Arsenal: Sporting muốn giá khủng cho Gyokeres

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 18:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal đang theo đuổi Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và đối tác Bồ Đào Nha đã hét mức giá kỳ vọng để thương vụ hoàn tất.

Arsenal nhận cú hét giá từ Sporting

Viktor Gyokeres thể hiện phong độ đáng kinh ngạc cho Sporting Lisbon kể từ khi gia nhập từ Coventry vào tháng 7 năm ngoái với giá 20 triệu bảng. Tuyển thủ Thụy Điển sở hữu 37 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo đáng chú ý sau 50 trận cho CLB lẫn ĐTQG ở mùa này. Thành tích của anh bao gồm 22 lần nổ súng sau 24 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Màn trình diễn xuất sắc ấy làm dấy lên sự quan tâm từ Arsenal, đội đang theo dõi Gyokeres sát sao trong suốt thời gian qua. Chelsea cũng theo dõi màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1998. Ngoài ra, AC Milan được tiết lộ đặt Gyokeres vào tầm ngắm khi cầu thủ người Thụy Điển hâm mộ Zlatan Ibrahimovic, cái tên thuộc thành phần ban lãnh đạo của CLB Serie A.

Sporting muốn 80 triệu euro cho trụ cột.
Sporting muốn 80 triệu euro cho trụ cột.

Giới thượng tầng Sporting đang tập trung vào việc hoàn thành một mùa giải quốc nội thành công khi CLB đang dẫn đầu giải VĐQG và lọt vào bán kết Cúp quốc gia. Tuy nhiên, các nguồn tin ở Bồ Đào Nha kỳ vọng Sporting sẽ kiếm được tiền từ Gyokeres bằng cách hét giá 80 triệu euro vào mùa hè 2024. Đó là con số để mọi đội bóng bước vào đàm phán với Sporting nếu họ ngại chi trả khoản phí giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Với Arsenal, thương vụ Gyokeres rẻ hơn việc theo đuổi Ivan Toney hay Victor Osimhen. Brentford và Napoli đều tự tin hét giá trăm củ cho trụ cột của mình.

Gyokeres nói gì về tương lai?

Đề cập đến chuyện tương lai, tiền đạo Thụy Điển chia sẻ lúc làm nhiệm vụ ở ĐTQG:

"Việc được các CLB theo đuổi chỉ ra tôi đã chơi xuất sắc. Nhưng đó không phải là điều tôi quá coi trọng, vì mọi thứ giờ chỉ ở mức suy đoán. Nhưng tất nhiên, tôi vui vì những tin chuyển nhượng như vậy. Chúng ta sẽ biết mọi chuyện vào hè này".

Video Arsenal tập luyện:

Xem thêm:

Arsenal

Viktor Gyokeres