Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Zidane, chốt xong trợ HLV mới

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 23:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi bị Xabi Alonso từ chối, Bayern Munich đã quyết định phải làm mọi cách để có thể chiêu mộ Zinedine Zidane. 

Bayern Munich chọn Zidane cho vị trí HLV trưởng

Bayern Munich và HLV Thomas Tuchel đã quyết định đường ai nấy đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhà cầm quân người Đức không nhận được sự ủng hộ 9 cầu thủ, dẫn đến sự sa sút của Hùm Xám ở mùa giải này và họ đang phải đối mặt với nguy cơ trắng tay lần đầu tiên sau 12 năm. 

Hiện tại, giới thượng tầng Allianz Arena đang từng bước thay đổi đội bóng và mục tiêu đầu tiên của họ sẽ là tìm một HLV mới. Theo một số nguồn tin cho biết, gã khổng lồ Bundesliga đã nhắm đến cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane. 

Zinedine Zidane
Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Zidane.

Tờ Bild của Đức và một số tờ báo Tây Ban Nha như Marca cũng đã đề cập đến việc nhà cầm quân người Pháp nhận được lời đề nghị của Bayern Munich. Bản thân ông cách đây không lâu cũng đã thổ lộ rằng ông nhớ công việc huấn luyện và một đội bóng đẳng cấp như Bayern Munich sẽ là bến đỗ cực kỳ lý tưởng. 

Franck Ribery sẽ đồng hành cùng Zidane

Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dreesen hiện đang tích cực đẩy mạnh các hoạt động đàm phán với nhà vô địch Champions League 3 lần liên tiếp. Được biết, vị sếp lớn này cũng đã chọn xong vị trí trợ lý HLV, không ai khác đó là Franck Ribery.

Jan-Christian Dreesen cho rằng một biểu tượng như Franck Ribery sẽ giúp Zidane dễ dàng kết nối với phòng thay đồ hơn. Bởi cựu tiền đạo này đã từng chơi CLB xứ Bavaria đến 425 trận và ghi 124 bàn thắng. Anh cũng đã từng cùng Hùm Xám giành 9 danh hiệu Bundesliga và 1 Champions League.

Đáng chú ý khi Ribery cũng từng là đồng đội của Zidane ở tuyển Pháp, nơi họ đã vào đến trận chung kết World Cup 2006 nhưng thua Italy ở loạt penalty. 

NHẬN ĐỊNH: BAYERN MUNICH - DORTMUND | DER KLASSIKER NẢY LỬA, ALLIANZ ARENA CÓ MỞ HỘI?

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Zinedine Zidane