Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/12: Xavi muốn đưa Morata về Barca

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 08:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/12: Xavi muốn đưa Morata về Barca, Ancelotti từ chối mua tiền đạo.

Xavi muốn đưa Morata về Barca

Theo thông tin mới đây từ Fabrizio Romano, HLV Barcelona, Xavi xác nhận ông đã trò chuyện với ngôi sao Morata của Atletico Madrid và muốn cầu thủ này gia nhập CLB xứ Catalan. Ông cũng tiết lộ rằng bản thân rất ngưỡng mộ tiền đạo người Tây Ban Nha và rất mong được chào đón anh về đội của mình, nhưng tiếc là động thái này không bao giờ thành hiện thực.

Xavi cho biết: "Đúng là tôi muốn ký hợp đồng với Morata. Có khả năng đó. Tôi đã nói chuyện với Morata và muốn cậu ấy có mặt trong đội, nhưng điều đó không thể xảy ra. 

Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà tôi thực sự thích. Morata là một tiền đạo tuyệt vời. Với cậu ấy và Antoine Griezmann, Atletico đang có một cặp tiền đạo đẳng cấp thế giới.”

Ancelotti từ chối mua tiền đạo trong tháng Giêng

Real Madrid không mua thêm tiền đạo trong tháng Giêng.
Real Madrid không mua thêm tiền đạo trong tháng Giêng.

Mới đây khi phát biểu trước truyền thông, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid vào TTCN mùa Đông 2023. Theo đó, đội bóng Hoàng gia sẽ không tăng cường sức tấn công trong kỳ chuyển nhượng tới bất chấp vấn đề chấn thương gân khoeo của Vinicius Jr. 

Phát biểu với các phóng viên về những bản hợp đồng mới, chiến lược gia người Ý cho biết: "Một tiền đạo mới vào tháng Giêng? Không. Câu lạc bộ đã lên kế hoạch đội hình vào mùa Hè và mọi thứ đã xong. Tất cả đều tốt."

Huyền thoại Bayern có thể đến MU

Theo Bild, HLV Ten Hag là một người ngưỡng mộ Thomas Muller và muốn có cầu thủ này tại Old Trafford vào năm 2024. Huấn luyện viên người Hà Lan từng cố chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu này vào mùa đông trước nhưng không thể đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên vào lúc này, cơ hội đang mở ra cho Quỷ đỏ khi Thomas Muller đang đến rất gần đến việc chia tay đội chủ sân Allianz Arena.

Một đội Ả Rập muốn Mourinho

Theo nhà báo Rudi Galetti, CLB Al Hilal đã rút lại lời đề nghị được đưa ra cho Mourinho. Họ quyết định đặt niềm tin vào Jorge Jesus nhờ những kết quả tốt gần đây. 

Dù vậy, hiện tại vẫn còn 1 CLB ở Saudi Pro League nhắm tới Mourinho, đó là Al Ahly.

VIDEO: NEWCASTLE – MAN UNITED | SỨC ÉP NGHẸT THỞ, QUỶ ĐỎ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Thomas Muller

Xavi Hernandez

Alvaro Morata

Tin chuyển nhượng hôm nay