Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/12: Tối hậu thư cho Mbappe, Chelsea bị từ chối

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 09:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/12: Real Madrid ra tối hậu thư cho Mbappe, Chelsea bị thần đồng từ chối.

Tối hậu thư cho Mbappe

Theo hãng tin Relevo của Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ đưa ra lời đề nghị với Mbappe vào đầu năm 2024, mở ra cơ hội cho cầu thủ này gia nhập sân Bernabeu với tư cách là cầu thủ tự do sau khi kết thúc mùa giải với Paris Saint-Germain.

Đây được cho là lời đề nghị cuối cùng mà Real Madrid sẽ dành cho Mbappe, sau rất nhiều nỗ lực đã đổ bể trước đó. Thậm chí trước đây có rất nhiều thông tin cho rằng giới chủ của đội bóng Hoàng gia đã chốt phương án từ bỏ Mbappe.

Thần đồng từ chối Chelsea

Gabriel Moscardo được cho là đến PSG thay vì Chelsea.
Gabriel Moscardo được cho là đến PSG thay vì Chelsea.

Từ phiên chợ mùa Hè năm nay, Chelsea được cho là đã theo đuổi sát sao thần đồng người Brazil Gabriel Moscardo. Họ vẫn tiếp tục với tham vọng này trong TTCN mùa Đông tới nhưng dường như sẽ không thể hoàn thành mục tiêu.

Theo Foot Mercato, PSG đã vượt qua Chelsea trong cuộc đua theo đuổi tiền vệ 18 tuổi. Giám đốc PSG, Luis Campos sẽ bay tới Brazil để hoàn tất thương vụ có thể tiêu tốn 21 triệu bảng này. Chelsea đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu euro vì Corinthians chỉ sẵn sàng bán tài sản quý giá của đội bóng cho người trả giá cao nhất.

MU nhắm sao Bundesliga

Với 15 bàn thắng chỉ sau 8 trận đá chính ở Bundesliga, Guirassy đang trở thành một hiện tượng mới trong mùa bóng năm nay. Theo The Guardian, Man United đang cực kỳ quan tâm đến việc chiêu mộ Guirassy vì hợp đồng của tuyển thủ Guinea với Stuttgart có điều khoản giải phóng ít ỏi chỉ 17,5 triệu euro.

Man United được cho là đã liên hệ với đại diện của Guirassy để thảo luận về khả năng có một thương vụ chuyển nhượng sau khi Hojlund có khởi đầu đầy khó khăn ở Premier League và cần thêm sự cạnh tranh mới.

Suarez sắp tái ngộ Messi

Luis Suarez nhiều khả năng chuẩn bị hội ngộ với Lionel Messi tại Inter Miami, khi theo thông tin mới đây nhất từ Goal, CLB Gremio xác nhận tiền đạo người Uruguay chuẩn bị rời đi.

VIDEO: Highlights | Stuttgart - Wolfsburg | Guirassy chói sáng hat-trick cực bá đạo, Stuttgart lên đỉnh

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Chelsea

Kylian Mbappe

Tin chuyển nhượng hôm nay