Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 01/04: PSG ‘thèm khát’ Bernardo Silva

- Thứ Hai, 01/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 01/04: PSG ‘thèm khát’ Bernardo Silva, Barcelona ra điều khoản giải phóng cực khủng cho sao trẻ.  

PSG ‘thèm khát’ Bernardo Silva

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, PSG đã ra sức thuyết phục Bernardo Silva chuyển đến thi đấu tại Parc des Princes. Tuy nhiên chung cuộc, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn ở lại Man City.

Theo tờ Fichajes, PSG không có ý định từ bỏ thương vụ này và sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị đến Bernardo Silva vào mùa hè 2024. Les Parisiens sẵn sàng đáp ứng số tiền 51 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Ban lãnh đạo PSG đánh giá rất cao Bernardo Silva.
Ban lãnh đạo PSG đánh giá rất cao Bernardo Silva.

Barcelona ra điều khoản giải phóng cực khủng cho sao trẻ

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona đang cố gắng thuyết phục Pau Cubarsi ký vào bản hợp đồng mới. Giao kèo hiện tại giữa trung vệ sinh năm 2007 với Blaugrana sẽ kết thúc vào tháng 6/2026.

Trong bối cảnh Pau Cubarsi đang tiến bộ vượt bậc, việc Barcelona muốn “trói chân” anh không phải thông tin quá bất ngờ. Đáng chú ý, đội chủ sân Camp Nou còn cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro dành cho Cubarsi.

Pau Cubarsi là trung vệ rất giàu tiềm năng của Tây Ban Nha.
Pau Cubarsi là trung vệ rất giàu tiềm năng của Tây Ban Nha.

Bayern Munich quyết không bán sao 110 triệu euro

Ở thời điểm hiện tại, Jamal Musiala đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tiền vệ người Đức được định giá khoảng 110 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Về phía Bayern Munich, Hùm xám khẳng định sẽ không bán Jamal Musiala với bất cứ mức giá nào. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Florian Plettenberg, Giám đốc của Bayern Munich là Max Eberl cho biết:

“Jamal Musiala không phải để bán. Cậu ấy sẽ là gương mặt đại diện của Bayern Munich trong tương lai. Jamal Musiala là mẫu cầu thủ biết cách đem đến niềm vui trong từng pha bóng và ban lãnh đạo đã lên kế hoạch biến cậu ấy trở thành đại diện tương lai của Bayern Munich.”

Jamal Musiala được coi là tương lai của Bayern Munich.
Jamal Musiala được coi là tương lai của Bayern Munich.

Juventus muốn Sofyan Amrabat

Kể từ khi gia nhập Man United theo dạng cho mượn từ Fiorentina đến nay, Sofyan Amrabat không để lại nhiều ấn tượng. Do đó, Quỷ đỏ sẽ trả tiền vệ người Ma Rốc trở lại Viola sau khi mùa giải này khép lại.

Về phía Fiorentina, họ muốn bán đứt Sofyan Amrabat ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Theo Football Italia, Juventus đang dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ sinh năm 1996. Việc Sofyan Amrabat thi đấu không thành công tại Man United có thể sẽ giúp Bà đầm già chiêu mộ được anh với một mức giá hợp lý. Amrabat hiện được định giá khoảng 22 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Amrabat không để lại nhiều ấn tượng tại Man United.
Amrabat không để lại nhiều ấn tượng tại Man United.

AC Milan chiêu mộ sao Real Madrid

Theo tờ Sky Sport, AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid để mua đứt Alex Jimenez với mức phí dưới 5 triệu euro. Trong đó, Los Blancos sẽ cài thêm điều khoản mua lại.

Ở thời điểm hiện tại, Alex Jimenez đang thi đấu cho đội U19 của Rossoneri theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh 2005 có thể chơi tốt hai vị trí gồm hậu vệ cánh phải và hậu vệ cánh trái.

Bernardo Silva - Người hùng nhỏ bé của The Citizens | Góc nhìn sân cỏ

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

PSG

Bernardo Silva

Tin chuyển nhượng hôm nay