Tiền đạo trẻ Tottenham đầu quân cho Sevilla dưới dạng cho mượn

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 10:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, Tottenham đã kịp chốt thương vụ cho Sevilla mượn tiền đạo Alejo Veliz đến hết mùa. 

Mặc dù không chủ động tìm kiếm bến đỗ mới cho Alejo Veliz, đặc biệt khi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối, Tottenham đã bất ngờ nhận được đề nghị từ Sevilla.

Với việc chân sút trẻ sắp quay trở lại sau chấn thương, thương vụ cho mượn được hoàn tất ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Theo đó, anh chính thức chuyển sang Sevilla dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. 

Alejo Veliz khoác áo Sevilla ở phần còn lại của mùa giải
Alejo Veliz khoác áo Sevilla ở phần còn lại của mùa giải

Veliz gia nhập Tottenham từ Rosario Central với mức phí 13 triệu bảng Anh vào mùa hè, và được kỳ vọng sẽ từ từ hòa nhập với đội một.

Tuy nhiên, những chấn thương của các tiền đạo khác và màn trình diễn ấn tượng trong các buổi tập đã giúp cầu thủ 20 tuổi này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của HLV Ange Postecoglou. Veliz đã có nhiều lần ra sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng đầu tiên tại xứ sương mù trong trận thua 4-2 trước Brighton hồi tháng 12 năm ngoái.

Spurs không thiếu tiền đạo

Với việc bị loại khỏi cả hai cúp quốc nội và không tham dự cúp châu Âu, 16 trận đấu còn lại tại Premier League là tất cả những gì Tottenham phải trải qua trong mùa giải này. Tiền đạo trẻ Dane Scarlett, người vừa được gọi trở lại từ Ipswich Town, đã thay thế vị trí của Veliz trên băng ghế dự bị của Spurs trong những trận gần đây, trong khi tiền đạo đa năng Jamie Donley cũng đã có những màn thể hiện ấn tượng khi vào sân thay người.

Về phía Veliz, anh sẽ khoác áo Sevilla với nhiệm vụ giúp đội bóng vật lộn với cuộc đua trụ hạng sau giai đoạn đầu mùa giải đáng thất vọng tại La Liga.

Alejo Veliz - Welcome to Sevilla 2024 - Best Skills & Goals | HD

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Sevilla