CHÍNH THỨC! Tottenham công bố 2 thương vụ chuyển nhượng

- Thứ Sáu, 12/01/2024, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, Gà trống đã ra thông báo xác nhận việc ký hợp đồng với Radu Dragusin bên cạnh thương vụ Eric Dier chuyển đến Bayern Munich.

Theo đó, Dragusin gia nhập đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium từ Genoa theo hợp đồng có thời hạn đến hè 2020. Anh sẽ mặc áo số 6 tại đội bóng thành London. Theo chiều ngược lại, Djed Spence đã chuyển đến đội bóng đang chơi tại Serie A theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Bayern Munich cũng muốn ký hợp đồng với Dragusin. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 2002 đã chọn Tottenham thay vì Hùm xám. Mang về một trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Ange Postecoglou trong kỳ chuyển nhượng này và Dragusin trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Spurs trong tháng 1, sau Timo Werner. Anh hoàn toàn có thể ra mắt khi Gà trống chạm trán Man United vào lúc 23h30 chủ nhật tới đây. 

Dragusin là chữ ký thứ 2 của Spurs ở phiên chợ đông mùa này
Dragusin là chữ ký thứ 2 của Spurs ở phiên chợ đông mùa này

Chia sẻ về việc chuyển đến đội bóng thành London, trung vệ 21 tuổi cho biết: "Tôi cảm thấy phấn khích và rất, rất hạnh phúc. Đó là một bước tiến lớn đối với tôi nhưng tôi cảm thấy đó là bước đi đúng đắn. Quyết định đó trong tim tôi. Tôi đã có một vài cuộc nói chuyện với HLV, tôi cảm thấy một sự kết nối tốt với ông ấy. 

Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi gia nhập và tôi rất phù hợp với đội. Tôi là người sẽ cống hiến mọi thứ cho đội bóng này. Tôi có thể đảm bảo với [người hâm mộ] rằng tôi sẽ luôn nỗ lực 100% trên sân."

Dier đến Bayern

Ngay sau khi xác nhận thương vụ Dragusin, Tottenham cũng đã ra thông báo rằng họ đã đồng ý thỏa thuận để Dier gia nhập Bayern trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ người Anh sẽ mặc áo số 15 tại đội chủ sân Allianz Arena và sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Harry Kane. 

Dier gia nhập Tottenham từ Sporting Lisbon vào năm 2014 và đã có 364 trận ra sân cho đội bóng thành London, ghi 13 bàn (thống kê từ Transfermarkt). Cầu thủ người Anh không được HLV Postecoglou trong dụng khi mới chơi 4 trận mùa này.

Video Radu Dragusin 2024 - Welcome to Tottenham | Skills, Goals & Tackles | HD

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Eric Dier

Radu Dragusin