Tiền đạo Tottenham bị chê thực lực kém dù thắng trận

- Chủ Nhật, 08/10/2023, 17:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Jamie O'Hara cho rằng Richarlison không đủ giỏi để chơi cho Tottenham sau màn trình diễn đáng xấu hổ trước Luton Town.

Vòng 8 Premier League tối qua chứng kiến Tottenham tiếp tục thăng hoa với chuỗi trận bất bại. Hành quân đến Kenilworth Road, đoàn quân của Postecoglou giành chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Micky van de Ven ở phút thứ 52. Thế nhưng trước đó trong hiệp 1, người hâm mộ Spurs đã phải sống trong lo lắng. 

Gà trống chiếm ưu thế, kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng họ lại không tận dụng được bất kỳ cơ hội nào với Richarlison là người gây thất vọng nhất. Thậm chí Tottenham còn phải kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tấm thẻ đỏ của Yves Bissouma. Trước tình hình đó, HLV Ange Postecoglou đã phải rút tiền đạo người Brazil ra trong hiệp 2 và thay bằng Pierre-Emile Hojbjerg.

Richarlison bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước Luton
Richarlison bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước Luton

Richarlison không đủ tốt cho Tottenham

Chứng kiến đội bóng cũ thi đấu, cựu cầu thủ Jamie O'Hara bày tỏ quan điểm cho rằng Richarlison thực sự không đủ giỏi để chơi cho Tottenham.

“Richarlison không đủ tốt. Tôi đi đến kết luận rằng cậu ấy không đủ giỏi. Và bạn có thể thấy những cơ hội mà cậu ấy đã bỏ lỡ ngày hôm nay. Thật may mắn khi đội có người có thể đưa bóng vào lưới. Nhưng những gì cậu ấy làm là gây áp lực cho Spurs. Richarlison đã gây áp lực trong khi thực sự chúng tôi có thể kết thúc trận đấu trong 10 phút đầu tiên.” - O’Hara nói với talkSPORT.

Dù đã có một trận đấu không tốt nhưng tuyển thủ Selecao là người có thành tích rất đáng khen ở Premier League. Anh đã trực tiếp tham gia vào 74 bàn thắng sau 208 trận ở giải đấu này.

LUTON TOWN - TOTTENHAM | MADDISON TIẾP TỤC TỎA SÁNG, BỘ SƯU TẬP GỖ QUÝ RA MẮT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Richarlison