‘Tottenham có thể vô địch Ngoại hạng Anh’

- Thứ Tư, 04/10/2023, 16:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đó là nhận định của cựu danh thủ Ian Wright khi ông chứng kiến màn thể hiện quá ấn tượng của Gà Trống.

Tottenham đã kết thúc mùa giải năm ngoái trong ê chề khi ban lãnh xảy ra xung đột với Conte khiến HLV rời đi giữa chừng, các cầu thủ thì lại thi đấu dưới sức, khiến đội nhà chỉ đạt hạng 8 chung cuộc.

Bước sang mùa giải mới, không nhiều người tin tưởng Spurs sẽ thi đấu tốt khi họ chia tay ngôi sao lớn nhất của mình là Harry Kane, ngoài ra không đón về quá nhiều bom tấn trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng, tân HLV Ange Postecoglou đã giúp đội bóng này có một khởi đầu tốt ngoài kỳ vọng. Hiện Gà Trống đã có 5 chiến thắng, 2 trận hòa sau 7 trận, nằm trong nhóm dẫn đầu.

Tottenham vừa có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Liverpool
Tottenham vừa có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Liverpool

Huyền thoại Ian Wright đã có nhận xét về màn trình của Spurs như sau:

“Không ai mong đợi Tottenham có thể thi đấu như vậy vào đầu mùa giải, đặc biệt với 1 HLV mới. Hiện tại, họ đang có sự tự tin rất lớn và tinh thần thi đấu cũng lên cao. Hãy nhìn vào mùa giải mà Leicester vô địch, Tottenham đang làm điều tương tự.

Họ đã thắng một số trận và giành những điểm số khá cao. Người ta nói Tottenham sẽ thua khi gặp đội này, đội kia nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng.

Nếu cứ giữ được sự tự tin này, họ có thể tiếp tục kéo dài mạch bất bại của mình. Tuy nhiên, cũng cần phải tránh những chấn thương nữa, đặc biệt là Son và Maddison.

Ian Wright đánh giá cao khả năng vô địch của Tottenham
Ian Wright đánh giá cao khả năng vô địch của Tottenham

Hiện tại, các đội trong top 5 (Man City, Tottenham, Arsenal, Liverpool, Aston Villa) đều là những ứng cử viên cho ngôi vô địch.”

Theo lịch đấu, vòng tiếp theo Tottenham sẽ chỉ phải gặp đối thủ yếu Luton và đây là cơ hội để giành thêm 3 điểm, tiếp tục cuộc đua giành ngôi đầu.

TOTTENHAM - LIVERPOOL: TRẬN THƯ HÙNG ĐIÊN RỒ, NỖI ĐAU ĐẾN PHÚT CUỐI CÙNG

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur