ĐÂY! Lý do Liverpool, Man City, Arsenal và Chelsea không mua Maddison

- Thứ Bảy, 30/09/2023, 10:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamie Carragher tiết lộ lý do các câu lạc bộ khác của Big 6 không ký hợp đồng với tân binh đang xuất sắc ở Tottenham - James Maddison.

Tuyển thủ Anh - Maddison đã trở thành tân binh trị giá 40 triệu bảng của Tottenham Hotspur và có một khởi đầu xuất sắc ở Bắc London. Mang chiếc áo số 10 do Harry Kane để lại sau khi chuyển đến Bayern Munich, Maddison đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình mới của Ange Postecoglou.

Anh góp công vào cả hai bàn thắng trong trận hòa 2-2 cuối tuần trước với Arsenal tại Emirates, và sẽ là mối đe dọa với Liverpool ở vòng 7. Cựu sao Leicester thăng hoa là vậy nhưng Jamie Carragher tin rằng Arsenal, Liverpool hay các đội bóng lớn khác ngoài Tottenham có lý do không theo đuổi Maddison.

Lý do nhiều CLB lớn bỏ qua Maddison

“Maddison xuất sắc nhất với tư cách là số 10. Trong sáu năm qua, hoặc kể từ khi sơ đồ 4-3-3 của Pep Guardiola bắt đầu thống trị bóng đá thế giới, những cầu thủ như vậy có nguy cơ tuyệt chủng.” Carragher đã chia sẻ như thế thông qua Telegraph.

Carragher cho rằng Maddison có nhiều hạn chế trong sơ đồ 4-3-3.
Carragher cho rằng Maddison có nhiều hạn chế trong sơ đồ 4-3-3.

Huyền thoại Liverpool nói tiếp: “Tôi nghĩ rằng Guardiola, Klopp, Mikel Arteta hay Mauricio Pochettino đã để ý đến Maddison và bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi những gì cậu ấy không làm được hơn là những phẩm chất của Maddison.

Maddison không phải là người nhanh nhất, cũng không nổi bật như một nhân tố sẽ kích hoạt các đợt pressing cường độ cao. Cậu ấy không có thể lực bẩm sinh để chơi như một số 8, và chơi kém hiệu quả hơn khi là một tiền đạo tấn công chạy biên, bó vào trong.

Maddison chỉ tỏa sáng ở vai trò tiền vệ công, sở hữu kỹ thuật xuất sắc trong việc nhanh chóng nhìn thấy khoảng trống và thực hiện một đường chuyền xuyên thủng hàng phòng ngự”, Carragher kết luận.

MÀN TRÌNH DIỄN - MADDISON | TINH QUÁI, KHÉO LÉO, SỐ 10 TUYỆT VỜI CỦA SPURS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Tottenham Hotspur

James Maddison