Juventus đàm phán với đại diện của sao Tottenham

- Thứ Sáu, 29/09/2023, 10:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số thông tin, Juventus có ý định mang về Pierre-Emile Hojbjerg ở phiên chợ đông tới.

Bianconeri đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ và Corriere dello Sport đưa tin rằng người đại diện của tuyển thủ Đan Mạch đã tới Turin để nói chuyện với giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli. Đội chủ sân Allianz Stadium từ lâu đã được liên hệ với cựu sao Southampton và anh cũng nằm trong tầm ngắm của Roma gần đây. 

Hojbjerg có thể cập bến Juventus để thay thế Paul Pogba ở hàng tiền vệ sau khi ngôi sao người Pháp bị treo giò tạm thời sau khi xét nghiệm dương tính với chất cấm, khiến CLB cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng. Tiền vệ sinh năm 1995 sẵn sàng thay đổi khi vị trí của anh trong đội hình Tottenham đã bị giảm sút kể từ khi Ange Postecoglou đến. Tuyển thủ Đan Mạch chưa đá chính trận nào cho Gà trống ở Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Hojbjerg đang gặp khó tại Tottenham
Hojbjerg đang gặp khó tại Tottenham

Khía cạnh tài chính của thỏa thuận này là trở ngại lớn nhất đối với Juventus, vì Spurs được cho là muốn có khoảng 30 triệu euro cho tiền vệ sinh năm 1995. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Hojbjerg hết hạn vào năm 2025, đội bóng thành Turin đang xem xét nỗ lực đưa cầu thủ 28 tuổi về dưới dạng cho mượn từ tháng 1 đến cuối mùa giải với hy vọng có thể có được anh với giá thấp hơn vào mùa hè. 

Thông tin thi đấu

Ở vòng 6 vừa kết thúc của Serie A, Juventus đã có được thắng lợi 1-0 trước Lecce với pha lập công duy nhất của Arkadiusz Milik. Sau 6 trận đã đấu, Lão bà thu về 13 điểm và hiện đang xếp thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Tottenham đang đứng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại. Gà trống thu về 4 thắng và 2 hòa sau 6 trận. Vào lúc 23h30 ngày mai, Spurs sẽ có màn tiếp đón Liverpool. Trong khi đó, Juventus gặp Atalanta vào lúc 23h00 ngày 01/10. 

Video Juventus-Lecce 1-0 | Milik snatches win for Juve: Goals & Highlights | Serie A 2023/24

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Juventus

Pierre-Emile Hojbjerg