Pogba: ‘Tôi không muốn chơi bóng nữa, tiền làm tan vỡ gia đình tôi’

- Thứ Hai, 11/09/2023, 13:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận đã tính đến chuyện giải nghệ sau khi bị kéo vào những vụ lùm xùm liên quan đến cáo buộc có âm mưu tống tiền của anh trai Mathias.

Anh trai của Paul Pogba - Mathias đã bị buộc tội và giam giữ ba tháng vào tháng 9 năm 2022, vì vai trò của nhân vật này trong một âm mưu tống tiền 11 triệu bảng đối với chính cậu em trai đang chơi cho Juventus.

Mathias tung ra hàng loạt video cáo buộc Paul Pogba trong khi một băng đảng đòi tiền cựu sao MU để cho "dịch vụ bảo vệ". Cựu tiền vệ của Man United đã trả khoảng 100.000 bảng để "tiết kiệm thời gian" sau khi bị đe dọa bởi những tên côn đồ có vũ trang trong một căn hộ ở Paris, khi đang làm nhiệm vụ quốc tế trên tuyển Pháp.

Pogba đã xuất hiện trước các thẩm phán để làm chứng trong vụ tống tiền hồi tháng 4. Anh sau đó thừa nhận rằng câu chuyện này có “tác động lớn” đến sức khỏe tinh thần và thể chất của bản thân.

Mathias đã âm mưu tống tiền chính em trai Paul Pogba
Mathias đã âm mưu tống tiền chính em trai Paul Pogba

Pogba từng muốn giải nghệ

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với Generation Sport của Al Jazeera, cầu thủ 30 tuổi này thừa nhận rằng anh đã cân nhắc việc rời xa bóng đá vì vụ bê bối:

“Tiền làm thay đổi con người. […] Nó có thể làm tan vỡ một gia đình. Nó có thể tạo ra một cuộc chiến tranh”, Pogba nói. “Đôi khi tôi thầm nghĩ: ‘Tôi không muốn có tiền nữa. Tôi không muốn chơi bóng nữa. Tôi chỉ muốn ở bên những người bình thường, để họ yêu tôi vì con người tôi – không phải vì danh tiếng, cũng không phải vì tiền bạc.’ Đôi khi điều đó thật khó khăn”.

Pogba đã bỏ lỡ gần như toàn bộ chiến dịch 2022/23 do chấn thương. HLV Massimiliano Allegri chào đón cầu thủ này trở lại đội hình trong giai đoạn tiền mùa giải 2023/24, và anh đã xuất hiện trong hai trận đấu ở Serie A cho Juve khi bắt đầu chiến dịch mới. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 đã cảm thấy không ổn sau khi chơi 67 phút trong chiến thắng 2-0 trước Empoli hồi đầu tháng 9. Hiện vẫn chưa rõ liệu Pogba có phải đối mặt với một đợt nghỉ thi đấu khác hay không.

SIÊU PHẨM ĐẸP ĐẾN KHÓ TIN CỦA POGBA - CẦU THỦ TỎA SÁNG RỰC RỠ NHẤT TUYỂN PHÁP | EURO 2020

Xem thêm:

Juventus

Paul Pogba