Mục tiêu của Barca không muốn rời Tottenham

- Thứ Năm, 28/09/2023, 13:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngay cả khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 vẫn còn vài tháng nữa, Barcelona đã sớm vạch ra chiến lược khi họ tìm cách tăng cường hơn nữa đội hình của mình.

Mặc dù giới hạn lương là một vấn đề, nhưng có vẻ như câu lạc bộ đang tìm kiếm những con đường khả thi để củng cố đội hình của mình nhằm bảo vệ chức vô địch La Liga và giành thêm nhiều danh hiệu.

Việc đón Vitor Roque là ưu tiên hàng đầu, nhưng cùng với đó, có vẻ như Xavi Hernandez và các cộng sự đang tìm kiếm một tiền vệ khác. Và cái tên Giovani Lo Celso lại một lần nữa trở thành tâm điểm. Cầu thủ của Tottenham cũng là mục tiêu của Barca trong mùa hè, khi cầu thủ người Argentina được Xavi coi là một lựa chọn khả thi để tăng thêm sự sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng dẫn đến đâu, và chàng trai 27 tuổi cuối cùng vẫn ở lại London. Dù vậy, anh hầu như không ra sân cho Spurs mùa này do chấn thương. Ở mùa giải năm ngoái, anh khoác áo Villarreal dưới dạng cho mượn.

Lo Celso trở lại Tottenham sau thời gian cho mượn tại La Liga
Lo Celso trở lại Tottenham sau thời gian cho mượn tại La Liga

Lo Celso không muốn rời Spurs

Theo Mundo Deportivo, Barca chưa hoàn toàn mất đi sự quan tâm đến Lo Celso. Nhưng với tình hình hiện tại, nhà vô địch Copa America không muốn rời Tottenham vào tháng 1. Các báo cáo cho biết anh mong muốn cạnh tranh và đạt thành tựu tại CLB phía bắc London. Do đó tiền vệ người Argentina không có ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới mặc dù không có nhiều phút thi đấu dưới thời Ange Postecoglou.

Trước đó từng có thông tin cho rằng Tottenham sẵn sàng bán Lo Celso vào tháng 1 nhưng sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro. Nhưng cũng theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, HLV Postecoglou muốn giữ anh lại. Vì vậy, việc ra đi và khả năng chuyển đến Barcelona là điều có thể không xảy ra.

Giovani Lo Celso - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Barcelona

Giovani Lo Celso