Thuyền trưởng Brentford: 'Arsenal đã rất may mắn'

- Thứ Năm, 28/09/2023, 17:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thomas Frank khẳng định Pháo thủ đã may mắn khi giành được chiến thắng trước Brentford ở trận đấu tại vòng 3 Carabao Cup vừa qua. 

Mikel Arteta đã thực hiện những thay đổi đáng kể trong đội hình xuất phát và trao cơ hội cho những cầu thủ có ít thời gian ra sân như Jakub Kiwior, Emile Smith Rowe và Reiss Nelson. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng trao cho cầu thủ trẻ Charles Sagoe Jr trận ra mắt trong khi Aaron Ramsdale trở lại đội hình xuất phát sau khi dự bị ở 3 trận trước đó.

cuối cùng, Arsenal phải gửi lời cảm ơn đến thủ môn của mình, người đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc trong hiệp hai để ngăn chặn Brentford. HLV Thomas Frank của Bầy ong cho biết:

Đó là một màn trình diễn tốt trong hiệp một và xuất sắc trong hiệp hai. Tôi nghĩ Arsenal đã rất may mắn khi không phải nhận bàn thua với những cơ hội mà chúng tôi tạo ra trong hiệp hai. Chúng tôi đã tạo ra những khoảnh khắc tốt, pressing rất tốt, dâng cao và giành lại bóng rất nhiều lần.

Brentford dừng bước trước Arsenal
Brentford dừng bước trước Arsenal

Chúng tôi đã tạo ra tất cả những cơ hội mà bạn có thể yêu cầu trong một trận đấu như thế này và vào một ngày khác, nó đi vào lưới. Thật khó để chấp nhận rằng chúng tôi đã không thu được gì từ đó, nhưng ngày mai - nhìn lại sau 24 giờ - tôi sẽ không quá thất vọng. Chúng ta cần nhìn vào những mặt tích cực và tiến về phía trước".

Thông tin khác

Chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Nelson đưa Arsenal vào vòng 4, nơi họ sẽ chạm trán thử thách mang tên West Ham. Ở vòng 3 vừa qua, Búa tạ cũng giành thắng lợi tương tự trước Lincoln City với người ghi bàn là Tomas Soucek. Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ gặp Bournemouth tại Ngoại hạng Anh trong khi đối thủ của Brentford là Nottingham Forest.

Video GUNNERS THROUGH! | Brentford v Arsenal Carabao Cup extended highlights

Xem thêm:

Arsenal

Brentford

Thomas Frank