Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Tái hiện chung kết mùa trước

- Thứ Năm, 28/09/2023, 12:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cặp đấu ở vòng 4 Carabao Cup mùa giải 2023/24 đã được xác định.

Rạng sáng nay, các trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh mùa này đã được diễn ra. Trong đó, Chelsea đã giành thắng lợi 1-0 trước Brighton với pha lập công duy nhất của Nicolas Jackson. Arsenal cũng vượt qua Brentford với tỷ số tương tự. Người đã ghi bàn cho Pháo thủ là Reiss Nelson. 

Cũng có được niềm vui chiến thắng là Liverpool. Dù để Leicester City vươn lên dẫn trước ngay từ sớm, song, The Kop đã lội ngược dòng thành công với thắng lợi 3-1 nhờ các pha lập công của Cody Gakpo, Dominik Szoboszlai và Diogo Jota. Trong khi đó, Man City đã bị Newcastle loại khỏi giải với thất bại tối thiểu. Alexander Isak là chủ nhân bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở vòng đấu tiếp theo, Chích chòe sẽ tiếp tục chạm trán đại diện của thành Manchester, lần này là Man United. Đây sẽ là cặp đấu tái hiện lại trận chung kết mùa trước. Khi đó, đội bóng của Erik ten Hag đã giành được thắng lợi 2-0 tại Wembley với những cái tên đã ghi bàn là Casemiro và Marcus Rashford. Ở vòng 3 vừa qua, Quỷ đỏ đã vượt qua Crystal Palace với tỷ số 3-0. 

Newcastle vừa loại Man City
Newcastle vừa loại Man City

Một cặp đấu đáng chú ý khác ở vòng 4 là màn so tài giữa West Ham và Arsenal. Tương tự Pháo thủ, Búa tạ cũng giành thắng lợi 1-0 ở vòng 3, trước Lincoln City. Trong khi đó, Chelsea khá dễ thở khi chỉ phải tiếp đón Blackburn. Liverpool làm khách trước Bournemouth. Đây là đội bóng mà The Kop đã lội ngược dòng đánh bại 3-1 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Các cặp đấu vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2023/24

Mansfield Town vs Port Vale

Ipswich Town vs Fulham

Man United vs Newcastle

Bournemouth vs Liverpool

Chelsea vs Blackburn Rovers

West Ham vs Arsenal

Everton vs Burnley

Exeter City vs Middlesbrough

Video CITY OUT! | Newcastle United v Manchester City Carabao Cup extended highlights

Xem thêm:

Man United

Newcastle United

League Cup